Thủy Tiên khiến fan xót xa khi đăng ảnh nước mắt đầm đìa giữa hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên hết mình với những chuyến đi cứu trợ lũ lụt miền Trung nhưng cũng gặp nhiều sự cố đáng tiếc.

Những ngày qua, Thủy Tiên vẫn đang miệt mài với hành trình cứu trợ bà con miền Trung. Đến nay đã gần 1 tháng cô thực hiện chương trình này, chưa một ngày cô ngủ ngon vì lo cho người dân,. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, 1h sáng 4/11, Thủy Tiên bất ngờ đăng ảnh nước mắt đầm đìa. Cô chia sẻ mình cảm thấy nhớ nhà sau chuỗi ngày dài làm việc thiện không ngừng nghỉ, và cũng chưa biết bao giờ có thể trở về.

Dòng tâm sự của Thủy Tiên: "Một chị thân với mình bảo: 'Tiên ơi, em giúp người nhiều như thế, chắc chắn nếu có kiếp sau em sẽ tái sinh làm một vị vua'. Mình bảo: 'Ngày trước em thích thế, nhưng từ 6 năm nay, hàng ngày em chỉ cầu nguyện mỗi mỗi câu: Sau khi con chết, nguyện lập tức về cõi Phật thoát hẳn luân hồi, dù cho là kiếp sau có được tái sinh làm một vị vua trời, con cũng xin không nhận'.

thuy-tien-khoc 1

Trong lúc vui nhất hay buồn nhất, cũng chỉ ước mong được như thế. Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi, và chưa biết khi nào mới có thể về nhà. Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ".

Bài đăng của Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi xót xa và đồng cảm. "Chị ơi đừng khóc nha, gia đình và mọi người luôn ủng hộ chị"; "Thương chị nhiều, chị giữ gìn sức khỏe và luôn bình an nha"; "Cố lên chị, tụi em luôn yêu thương và ủng hộ chị"; "Đêm nay khóc, ngày mai lại cười tươi nha chị, làm việc mình cần làm"..., nhiều người hâm mộ bày tỏ.

Gần 1 tháng trở lại đây, câu chuyện từ thiện miền Trung của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô bắt đầu kêu gọi khán giả khắp nơi quyên góp từ 13/10, đến nay đã đi qua Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh. Cho đến 3/11, đoàn tới Nghệ An. 

thuy-tien-khoc 2

Trong hành trình cứu trợ đợt 2, Thủy Tiên vấp phải một số ồn ào liên quan tới việc giải ngân như việc phát tiền nhiều cho một cá nhân, ồn ào với việc xét các trường hợp nhận cứu trợ, giải quyết việc thu tiền của trưởng thôn. Tuy nhiên Thủy Tiên tâm sự cô vẫn không nản lòng vì rất nhiều người cần giúp đỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link