Công Vinh tuyên bố sẽ không ủng hộ vợ làm từ thiện nếu vẫn phá sức mình, bé Bánh Gạo viết thư trách mẹ

( PHUNUTODAY ) - Lần thứ 2 quay lại cứu trợ miền Trung , Thủy Tiên đã có sự hộ tống của chồng. Tuy nhiên, sau khi cùng vợ làm công tác thiện nguyện tại đây, Công Vinh xót xa tới mức muốn "cấm" vợ lo chuyện bao đồng.

Trở lại miền Trung giữa lúc cơn bão số 9 cận kề, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh cùng ekip vẫn bất chấp nguy hiểm để mang quà cứu trợ đến với người dân. Gần 1 tuần qua, đoàn từ thiện của Thủy Tiên rong ruổi qua các tỉnh thành như: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị để tận tay trao gửi cho bà con tiền mặt cùng nhu yếu phẩm nhằm động viên mọi người vượt qua khó khăn sau bão lũ. Như đã tiên liệu từ trước, trong quá trình trao tiền cho bà con vùng lũ, đoàn Thủy Tiên cũng gặp không ít thị phi từ dư luận. Mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã có 1 bài viết rất dài chia sẻ, giải đáp những hiểu lầm của khán giả về việc mình đang làm.

Empty

1 phần bài viết của Thủy Tiên trên trang cá nhân mới đây

Theo đó, Thủy Tiên khẳng định các cấp lãnh đạo tại các địa phương luôn hỗ trợ rất nhiệt tình cho đoàn từ thiện của cô nàng hoàn thành thật tốt việc trao quà cho bà con. Nữ ca sĩ cho rằng cộng đồng mạng đang "tát nước theo mưa" khi hùa vào chỉ trích lãnh đạo nhà nước vì đọc những tin sai sự thật. Ngoài ra, bà xã Công Vinh cũng giải thích cặn kẽ lý do thu hồi lại số tiền hỗ trợ tại thôn Ngoạ Cương (Quảng Bình) và việc tạm thời ngừng hỗ trợ tại huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vì muốn mọi thứ diễn ra minh bạch đúng như tiêu chí ban đầu mà đoàn đặt ra là trao quà "đúng người đúng thiệt hại".

6bFtrwDUMAdyE2SSF2mvaCvrSwFwZ95Eue2dbEI0

Thủy Tiên chụp cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

Empty

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh trao tận tay tiền mặt cho bà con vùng lũ những ngày qua

Thủy Tiên chia sẻ việc bị cư dân mạng chửi rất nhiều sau khi xử lý sự việc trên như vậy. Vừa cất công đi trao quà cho bà con mỗi ngày, vừa phải gồng mình đối mặt với thị phi, Thủy Tiên tâm sự: "...Có hôm về mỏi nhừ người nhìn cơm tối ăn không nổi, thật sự rã rời và áp lực, đọc những tin tức tiêu cực nhắm mũi dùi vào mình mà mình chả có cầm nổi cái điện thoại mà nghĩ hay viết gì được dài dòng hơn. Chỉ biết uống thuốc giảm đau để ngủ được mai còn đi tiếp, bao nhiêu bà con đang chờ, giờ mình thức viết, giải thích cặn kẽ thì còn sức đâu lo cho bà con...".  Trong đợt 1 cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên đã phải nhờ bác sĩ đến thăm khám vì làm việc quá sức. Lần 2 này dù đã có sự chuẩn bị và được chồng hộ tống nhưng khối lượng công việc cũng tăng lên gấp bội nên nữ ca sĩ có lúc kiệt quệ sức lực.

jIHRat9Z5atPuTJMQqx7izCLwxnJFT29lgmdTwBc

Công Vinh đồng hành cùng vợ trong đợt 2 quay lại miền Trung

Trong bài đăng của mình, Thủy Tiên cũng có chia sẻ hình ảnh tin nhắn Công Vinh gửi cho vợ. Hiện tại anh đã quay lại Sài Gòn để giải quyết công việc, nhìn thấy vợ vất vả, cựu cầu thủ nhắn nhủ: "Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm 1 người chồng chứng kiến 1 tuần qua ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ còn gia đình lo cho mẹ, tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây?....". Công Vinh thậm chí còn tuyên bố sẽ không bao giờ ủng hộ Thủy Tiên làm từ thiện nếu cô nàng vẫn "ngược đãi" bản thân khi làm việc quá sức như thế này: "Lần này là lần cuối, nếu tình trạng này còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa". Theo Công Vinh, Thủy Tiên đang sống không thiếu thứ gì nhưng đến 1 bữa cơm ngon, 1 giấc ngủ ngon đối với Thủy Tiên bây giờ cũng quá xa xỉ.

Empty

Cựu cầu thủ lo lắng cho tình trạng của vợ vì làm việc quá lao lực

Không chỉ Công Vinh, ngay cả cô con gái Bánh Gạo cũng viết lời nhắn gửi Thủy Tiên đại ý chúc mẹ vui vẻ và còn ẩn ý trách móc mẹ toàn đi làm không có thời gian cho với cô bé. Quả thực, trọng trách  của Thủy Tiên khi đi trao gửi tấm lòng của người dân cả nước cho bà con miền Trung là quá lớn. Cô nàng buộc phải gác lại công việc và gia đình để hoàn thành sứ mệnh được giao. Những áp lực đè nặng nữ ca sĩ mỗi ngày đang khiến cô nàng lao lực. Được biết, Thủy Tiên sẽ quay về Sài Gòn trong nay mai để giải quyết công việc tồn đọng cũng như thăm con. Sau đó, đoàn của nữ ca sĩ sẽ trở lại miền Trung đợt 3 để hỗ trợ cho bà con các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi khắc phục hậu quả bão số 9 vừa qua.

Empty

Con gái Thủy Tiên nhắn gửi mẹ đang bận lo chuyện "bao đồng"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link