Giữa tâm bão scandal, Hương Giang tiếp tục vướng vào ồn ào hét giá cát sê hàng nghìn USD

( PHUNUTODAY ) - Không xuất thân từ người mẫu nhưng với tên tuổi của mình khi mỗi khi cô làm vedette cũng có mức thù lao hàng trăm triệu đồng.

 Sự việc Hương Giang và anti-fan gây ồn ào những ngày hôm qua hiện vẫn chưa hạ nhiệt. Các anti-fan vẫn liên tục chống phá và quyết tẩy chay cô đến cùng thông qua việc tấn công các nhãn hàng cũng như anti các chương trình mà cô tham gia.

Giữa lúc mọi chuyện đang đẩy lên đỉnh điểm thì trợ lý của Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến cát xê của nàng hậu. Cụ thể người này nói về việc đang đôi co với một nhà thiết kế mời cô làm vedette. Sự việc nghiêm trọng là vì phía nhà thiết kế này lại tiết lộ là Hương Giang lấy giá cát-sê 10.000 USD cho 2 phút diễn vedette.

Điều khán giả quan tâm là giá cát xê của Hương Giang bị lộ ra trong đoạn tin nhắn. Theo trợ lí của nàng Hậu, giá diễn vedette của Hương Giang là 7.500 USD. Nếu dự sự kiện và cả diễn vedette thì giá sẽ là 10.000 USD. Dù sự việc đã được ê-kíp xử lý nhanh chóng nhưng cùng lúc này nhiều tin đồn, chi tiết xấu và cả các scandal cũ cũng bị lôi lại, trong đó có cả việc hét giá cát-xê.

Trong những ngày qua, dù vướng vào ồn ào nhưng Hương Giang vẫn cũng xuất hiện ở show thời trang, đi catwalk nhưng chẳng khoe ảnh như mọi khi, hạn chế tương tác với truyền thông và tập trung cho phần biểu diễn. Hiện tại, phía người đẹp vẫn chưa nói gì thêm khi các tin nhắn năm xưa bất ngờ xuất hiện

Dạo gần đây, các cụm từ "Hương Giang đối chất antifan", "Hương Giang và antifan", "Group Nữ hoàng nói đạo lý"... đang thu hút nhiều sự chú ý. Chuyện bắt đầu từ việc trên mạng xã hội xuất hiện một group với sự tham gia của hàng trăm nghìn thành viên chỉ trích cách nói đạo lý của Hương Giang cũng như bóc hàng loạt phốt từ quá khứ đến hiện tại của cô.

cat-xe-huong-giang 3

Khi được hỏi về việc sẵn sàng đối đầu với antifan, Hương Giang chia sẻ: "Thật ra thì Hương Giang không phải là người quá sắc sảo. Hương Giang cũng chỉ là người bình thường thôi và còn rất cảm tính. Giang nghĩ, bất kì ai khi đứng trước quá nhiều sự xúc phạm hay bôi nhọ thì cũng khó giữ được bình tĩnh. Hương Giang nghĩ đây là một cơ hội, sự kiện khiến mình bình tĩnh và sống chậm lại, để nhìn nhận mọi thứ một cách từ tốn hơn. Với Hương Giang, câu chuyện này đã không còn là đúng hay sai nữa, vấn đề ở đây là cách làm của mình có hợp lý hay không. Có thể việc Hương Giang làm sẽ khiến bản thân mình thoả cơn nóng giận lúc đó nhưng nó lại không làm hài lòng những khán giả đang theo dõi. Đó là những gì tôi cảm nhận sau sự việc lần này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link