Mai Phương Thúy đăng ảnh gợi cảm trong bồn tắm nhưng lại khiến fan "tá hỏa" vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Không ngại khoe bức ảnh với biểu cảm “dìm hàng” nhưng Mai Phương Thúy lại được khen ngợi nhan sắc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh đang ngồi trong bồn tắm kheo vai gợi cảm.

Cô gây chú ý khi nhìn qua thì tưởng bức hình xinh đẹp, nhìn kỹ hóa ra lại đang trợn mắt, ngửa cổ và vô tình tạo tư thế dìm hàng. Dù vậy, bức ảnh lại khiến bạn bè và fan của cô thích thú. Mặc dù biểu cảm có phần “khó hiểu” nhưng Mai Phương Thúy vẫn được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp.

Empty
Empty

Mai Phương Thúy một trong những người đẹp không ngại tự đăng những bức ảnh khoe nhan sắc chân thật, thậm chí đôi lúc còn tự chỉ ra khuyết điểm trên cơ thể mình. Dù gây nhiều bất ngờ nhưng với tính cách hài hước và lầy lội, nhiều người còn nhận về nhiều lời khen ngợi. 

Đăng quang cách đây 14 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô là một trong những nàng hậu nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt.

Cách đây vài ngày, trên một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh đời thường chân thật của Mai Phương Thúy qua ống kính của “team qua đường”. Theo tiết lộ, đây là hình được chụp trong sự kiện tại Hà Nội Mai Phương Thúy vừa tham dự với tư cách khách mời đặc biệt.

mai-phuong-thuy-dim-hang 3

Dù tham dự sự kiện quan trọng song Mai Phương Thúy cũng không trang điểm đậm, diện phong cách khá trẻ trung và bụi bặm nên nhiều người khó có thể nhận ra ngay. Dẫu vậy, điểm cộng mặt mộc xinh xắn của nàng Hậu khiến cô nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Người đăng ảnh còn chia sẻ về tính cách hài hước của Mai Phương Thúy với khán giả trong sự kiện. Cụ thể, khi người này định lên xin số điện thoại của Mai Phương Thúy, ai ngờ nhận được câu trả lời hài hước từ cô: “Đủ tiền tán chị không em?”.

Có lần cô đăng ảnh với mặt già nua, mắt thâm quầng đến nỗi mẹ cô cũng phải khuyên cô đừng xuất hiện với mặt mộc. "Sau vụ livestream tai nạn hôm nọ, mình có gọi điện cho mẹ, mẹ bảo con đừng có livestream nữa. Chắc mẹ không muốn sản phẩm xinh đẹp của mẹ trông bôi bác như vậy", Mai Phương Thuý chia sẻ. Lời dặn dò của mẹ ruột khiến nàng Hậu vừa bật cười thích thú vừa ngậm ngùi trên livestream. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link