Thùy Tiên trả lời khéo léo khi được cho phép phẫu thuật thẩm mỹ hậu đăng quang Miss Grand

( PHUNUTODAY ) - Fan hâm mộ cũng tỏ ra cực kì hài lòng về lời khẳng định sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ của nàng Hậu.

Mới đây, trong một hoạt động của Miss Grand, khi được hỏi về chuyện được cho phép phẫu thuật thẩm mỹ, Thùy Tiên đã khẳng định chắc nịch: "Nhưng tôi sẽ trả lời là tôi không làm điều đó đâu, bởi vì tôi rất sợ đau. Bạn biết đó, nên tôi không thể. Một điều quan trọng hơn vì đây là lần đầu tiên vương miện Hoa hậu Hoà bình quốc tế được trao đến cho Việt Nam, vì vậy, tôi muốn mang đến một vẻ đẹp tự nhiên nhất nên tôi không phẫu thuật thẩm mỹ".

thuytien

Một trong những lý do mà chủ tịch Miss Grand International chọn cô là vì không phẫu thuật thẩm mỹ. Khi biết được chuyện này, Thuỳ Tiên tỏ ra khá ngạc nhiên, đồng thời cũng chia sẻ: "Không. Thú thật là tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tôi cũng không biết ngài ấy chọn tôi bởi lý do này". Hiện những chia sẻ này của Thuỳ Tiên đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô đã giành được ngôi vị cao nhất. 

"Khi đã thi hoa hậu quốc tế, ai cũng đặt kỳ vọng rất lớn. Tôi muốn bản thân mình sẽ mang về Việt Nam chiếc vương miện Miss Grand International. Là đại diện cho đất nước mình đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế và trong tâm thế sắp lên đường sang Thái Lan, tôi cảm nhận rất rõ bản thân mình khát khao chiến thắng chứ không phải đi thi cho có. Tôi tin rằng fan sắc đẹp hiện nay cũng yêu thích và tin tưởng hơn đối với những cô gái thật sự quyết tâm, đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng.

Tôi biết bản thân mình có tố chất, luôn cố gắng và có sự hỗ trợ của một ê-kíp rất chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong việc cử người đẹp thi nhan sắc quốc tế. Thế nên, phóng lao thì phải theo lao, tôi sẽ quyết chiến với hành trình Miss Grand International với niềm tin kết quả sẽ là sự đền đáp xứng đáng với tất cả những gì tôi đã đầu tư và nỗ lực", người đẹp cho biết.

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link