Hoa hậu Thuỳ Tiên được khen ngợi hết lời khi tự tay cắt chỉnh sửa váy siêu đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Đây là điều khiến fan Việt vô cùng thích thú trước hình ảnh đăng quang của Thùy Tiên trong đêm chung kết vừa diễn ra.

Tối 4/12, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã viết nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021. Cô ghi điểm bởi phong thái tự tin, nhan sắc xinh đẹp. Điều đặc biệt ngoài khen ngợi tài năng của cô thì những câu chuyện ngoài lề liên quan đến đêm đăng quang của Thùy Tiên cũng được bàn tán.

Mới đây, đoạn clip của NTK Nguyễn Minh Tuấn hướng dẫn cho Thuỳ Tiên cắt chiếc váy dạ hội lên để độ dài phù hợp trong phần trình diễn quan trọng nhất gây chú ý. Theo đó, kèm đoạn clip Nguyễn Minh Tuấn còn chia sẻ dòng trạng thái chân thành như sau: “Có 1 sự thật là chiều 5h Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chuẩn bị thi mà vẫn phải tự cắt ngắn váy chung kết, anh em cùng nhau vượt khó. Gọi nhau được vài giây thì Tiên phải đi làm tóc, và Tuấn đã quay clip hướng dẫn gửi Tiên tự làm. Huhu yêu em”. 

Empty

Chiếc váy "Crown Dress" của Nguyễn Minh Tuấn mang lại nhiều may mắn cho Thuỳ Tiên. 

Empty

Thiết kế được chính nàng hậu cắt ngắn lên trên sân khấu.

Empty

Màn cắt váy âm thầm của Thuỳ Tiên nay lại được nhiều người khen ngợi.

Empty

Chiếc váy mang tên kim cương đỏ cũng được cô trưng dụng trong đêm thi bán kết. 

Ngay những ngày đầu thực hiện trang phục cho Thùy Tiên, mẫu váy được Nguyễn Minh Tuấn dành nhiều tâm huyết. Nhà thiết kế và ê kíp muốn đây là bộ cánh đại diện Việt Nam sẽ mặc trong đêm chung kết của Miss Grand International. Mẫu váy dạ hội thiết kế trên vải lưới, đính kết kim sa, pha lê chuyển màu cầu kỳ với sắc xanh lục bảo, vàng gold. Màu của trang phục được nhà thiết kế tính toán kỹ lưỡng. Đây là điều khiến fan Việt vô cùng thích thú trước hình ảnh đăng quang của Thùy Tiên trong đêm chung kết vừa diễn ra. 

Empty

Chiếc váy cá tính và đậm chất riêng này cũng là một trong những mẫu thiết kế được tung ra trước đây. 

Empty

Mẫu váy đan dây cá tính nhưng vẫn thời thượng.

img_7416-1638783800-406-width600height900
Empty

Mẫu váy vàng này cũng được Thuỳ Tiên trưng dụng trước ngày lên đường sang Thái. 

Empty

Hình ảnh mới nhất của đương kim Hoa hậu Hoà bình quốc tế nhận được nhiều lời khen có cánh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link