Thùy Tiên xin lỗi khi diện đồ Mông Cổ đi thăm quan sông Nho Quế

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thùy Tiên thừa nhận vô ý, không tìm hiểu kỹ đã dẫn đến việc mặc đồ Mông Cổ chụp ảnh tại sông Nho Quế (Hà Giang).

Mới đây, Thùy Tiên bất ngờ bị gọi tên do liên quan đến việc mặc trang phục truyền thống của người Mông Cổ khi chụp ảnh tại sông Nho Quế (Hà Giang). Cụ thể một Youtuber đã lên tiếng về việc những khách du lịch thiếu hiểu biết đã mặc trang phục của các nước khác, như Trung Quốc, Tây Tạng, Mông Cổ khi tham quan các điểm du lịch tại Việt Nam. 

Thùy Tiên đã diện đồ cổ phục của đất nước khác để chụp ảnh tại Hà Giang. Trong trang phục có màu sắc rực rỡ và lối trang điểm nhẹ nhàng, nàng Hậu đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Tuy nhiên, đến hiện tại lại có nhiều khán giả lục lại những bức ảnh mặc cổ phục của cô và tranh cãi. 

Sau khi biết thông tin, Thùy Tiên từng mắc lỗi trên đã thẳng thắn thừa nhận lỗi và xin lỗi trong bình luận dưới bài viết của Youtube này. Người đẹp đã hứa rằng sẽ chú ý hơn đến vấn đề này trong những lần tới. Chân dài họ Nguyễn bày tỏ: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng không chú ý tới vấn đề này. Em sẽ chú ý hơn trong những lần tới nhé anh ơi".

thuy-tien-check-in-ha-giang-thumb2

Với hành động biết sai, nhận lỗi của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã được nhiều người ủng hộ và khen ngợi. Nhiều người cũng cho rằng cô vốn là Miss Grand International, cô là người hiểu rõ nhất vấn đề này nên có lẽ đây chỉ là một sai sót nhỏ do không để ý. 

Còn nhớ trong thời gian thi Miss Grand International 2021, với chủ đề “Travel in a new way to live with COVID-19” mà cuộc thi đưa ra, Thùy Tiên đã mang đến hình ảnh tích cực về đất nước Việt Nam trong gần 2 năm “chiến đấu” với đại dịch.

Đoạn clip dài hơn 2 phút nhanh chóng thu hút lượng sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung quảng bá và sự xuất hiện của những địa danh nổi tiếng, thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam được khéo léo lồng ghép trong đó.

thuy_tien_4

Vốn là quốc gia thu hút hàng chục triệu khách du lịch ghé thăm trước khi xảy ra dịch bệnh nhưng COVID đã khiến “bức tranh” trở nên xám xịt. Chính vì vậy, Thùy Tiên muốn thực hiện clip này với mục đích truyền tải hình ảnh tươi đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, nhằm góp phần sớm phục hồi nền du lịch và kinh tế quê nhà.

Bản thân Thùy Tiên “lăn xả” trong các hoạt động vì cộng đồng. Được biết, cô nàng đã tham gia hoạt động của bếp ăn thiện nguyện để phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch trong thời gian dài.

Theo:  xevathethao.vn copy link