Minh Tú thấy tự ti khi so sánh với Hương Giang, thừa nhận càng lớn càng thu mình

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Minh Tú đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Minh Tú trải lòng: "Càng lớn, em thấy mình bị thiếu hụt về kiến thức rất nhiều. Có những người tự ti rơi trạng thái từ bỏ những thứ từng đam mê và em cũng từng như vậy. Có nhiều người may mắn khi họ tự tin sẽ tạo động lực để họ học tiếp, trau dồi để phát triển lên. Có những thứ trong cuộc đời này em thấy mình có cố gắng học cỡ nào vẫn bị thiếu hụt so với những người khác. Điều đó khiến em ngại giao tiếp với những người hiểu biết hơn em". 

Minh Tú cho biết, cô cảm thấy thất bại khi bản thân tự so sánh với Hương Giang. Cô nói: "Năm 2022, em có đảm nhiệm vai trò cố vấn chính trong chương trình vị trí mà Hương Giang đã từng làm rất thành công. Và cũng chính vì tiếng vang mà đồng nghiệp xây dựng được mà em không tránh khỏi sự so sánh. Thậm chí, em đã rơi vào trạng thái thiếu tự tin vào chính mình trong một thời gian dài.

saostar-g1zdditfl0o7sgp8

Sau khi chương trình phát sóng em rất tự ti vì người trước em đã làm rất tốt. Em thấy họ rất giỏi, họ xinh đẹp, hoạt ngôn, có chiều sâu, truyền tải được thông điệp mà chương trình mong muốn, làm cho chương trình hấp dẫn hơn. Em tìm hiểu nhiều về bạn đó, từ cách làm show, cách trả lời phỏng vấn rồi tự nói chuyện với mình trong gương. 

Em luôn nhìn những điểm sáng của họ và quên những cái mình có. Em luôn so sánh, làm sao để được như cách họ làm. Không phải em ganh tị mà em cảm thấy mình vô dụng, thất bại. Em thấy người ta làm quá thành công, rồi mình vào làm nó không dở nhưng không thành công như vậy".

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

saostar-rj3nm5vg0xjax05j

Những năm qua, Minh Tú còn gây ấn tượng khi là một giáo viên mát tay. Cô đã đào tạo nhiều thế hệ học trò chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

Theo:  xevathethao.vn copy link