Thùy Tiên thành công kêu gọi mọi người cùng hiến tạng hiến xác cho Y học

( PHUNUTODAY ) - Đại diện từ chùa Giác Ngộ xác nhận văn phòng của chùa đã tiếp nhận hơn 1000 đăng ký kể từ khi tập "Những điều nhỏ xíu" của Thùy Tiên lên sóng.

Chiều 19/3, trong talkshow, Thùy Tiên đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc và những trải nghiệm đầy giá trị mà bản thân có được.

Đại diện từ chùa Giác Ngộ xác nhận văn phòng của chùa đã tiếp nhận hơn 1000 đăng ký kể từ khi tập "Những điều nhỏ xíu" của Thùy Tiên lên sóng: "Chỉ sau 1 tháng kể từ ngày Thùy Tiên quay chương trình Những điều nhỏ xíu liên quan đến kêu gọi mọi người hiến mô, hiến tạng và hiến xác. Riêng văn phòng Đạo Phật Ngày Nay của chùa Giác Ngộ đã tiếp nhận hơn 1000 đăng ký mới. Thế mới thấy sự lan tỏa của những điều tốt lành".

Empty
Empty

Trước đó vào ngày 21/2, Thùy Tiên đã đăng tải clip TikTok của series "Những điều nhỏ xíu". Cô đã đưa ê kíp của mình đến chùa Giác Ngộ để làm thủ tục đăng ký hiến tạng, hiến xác. Thời điểm video được lên sóng đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người cũng cho rằng những điều do Thùy Tiên mang lại đã dẫn đến điều tích cực to lớn.

Thùy Tiên cũng chia sẻ thêm về "Những điều nhỏ xíu": "Những Điều Nhỏ Xíu là một dự án trên nền tảng TikTok, qua đó Tiên muốn lan tỏa những hành động kêu gọi mọi người làm điều tốt cùng Tiên nhiều hơn. Có rất nhiều người nghĩ rằng từ thiện là khi mình phải cho tiền người khác, hoặc suy nghĩ là: "Tôi chưa đủ giàu để cho tiền người khác", hoặc đôi khi mọi người ngại việc làm từ thiện vì suy nghĩ “Cho thì phải cho nhiều", đó cũng là lý do Tiên thực hiện dự án này. Bởi Tiên nghĩ rằng từ thiện không chỉ xuất phát từ vật chất, mà các bạn có thể từ thiện bằng cách lan tỏa giá trị tinh thần. Hiến mô tạng, hiến xác, hiến tóc cho bệnh nhân ung thư, hoặc có những bạn có thể đi dạy tình nguyện cho các mái ấm, các trung tâm… Tất cả những điều này, các bạn không cho tiền nhưng đó cũng là từ thiện. Từ thiện không đến từ vật chất, nó đến từ tâm của chúng ta. Và mỗi khi làm một hành động gì đó, hãy xem cái tâm của mình có hướng đến điều đó hay không".

Theo:  xevathethao.vn copy link