Phạm Quỳnh Anh tiết lộ chưa từng nghĩ mình giỏi đến mức làm mẹ của 3 nhóc tỳ

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh con gái cưng dễ thương đang ngồi trên xe nôi đùa giỡn khi mẹ vắng nhà.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh của cô con gái thứ 3 do mẹ mình gửi cho khi cô đi công tác xa. Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ bản thân chưa từng nghĩ mình giỏi đến mức có thể làm mẹ của ba nhóc tì xinh xắn đáng yêu.

pham-quynh-anh-xuc-dong-khi-me-gui-anh-con-gai-ut-khi-di-cong-tac-xa-1-ngoisaovn-w810-h1080

Phạm Quỳnh Anh viết: "Xem hình này vừa buồn cười vừa xúc động, mẹ đi công tác, ông bà ngoại ở nhà cho em ngồi lên chiếc xe đầy kỉ niệm này và gửi hình cho mẹ. Ngày xưa từ chị Tuệ Lâm rồi đến chị Tuệ An đều lớn lên trên chiếc xe tập đi này, mẹ buồn cười vì trông em Zoey của mẹ ngầu quá, mới chui từ bụng mẹ ra thôi mà giờ em đã chuẩn bị tập đi rồi.

Thời gian đúng là không chờ đợi một ai. Mẹ xúc động vì không nghĩ mình giỏi đến vậy, không nghĩ mình đã có tới tận 3 cô công chúa... cô nào cũng xinh đẹp nhất trong lòng mẹ. Chiếc xe này cũng ở cùng gia đình mình 11 năm rồi đó... ngày mẹ sinh chị Lâm rồi chị An, đồ đạc lúc nào cũng mua 2 chiếc, nhà mình 1 chiếc, nhà ông bà ngoại 1 chiếc để mỗi khi mẹ bận đi làm, gửi các con sang ông bà chơi đều có sẵn để dùng. Khi chị An lớn lên, mẹ mang hết đồ của chị An tặng lại cho những em bé mới ra đời, là con của những người bạn thân vì nghĩ rằng mẹ sẽ không sinh thêm em bé nào nữa, có Lâm có An là đủ rồi.

Ai ngờ đến một ngày mẹ may mắn có thêm cả Tuệ Nhi và ông bà ngoại vẫn còn giữ lại rất nhiều đồ của 2 chị, chắc ông bà cũng muốn có thêm cháu hay sao ấy? Mẹ luôn cảm ơn ông bà thật nhiều vì luôn giúp mẹ trông nom các con rất cẩn thận. Mong cả gia đình mình lúc nào cũng thật bình an. Mong các con một đời an yên".

pham-quynh-anh-xuc-dong-khi-me-gui-anh-con-gai-ut-khi-di-cong-tac-xa-2-ngoisaovn-w1440-h1800

Đính kèm hình ảnh là khoảnh khắc con gái Zoey đang ngồi xe đẩy tự chơi đùa một mình. Khuôn mặt cô bé càng lớn càng lém lỉnh đáng yêu và toát lên vẻ cá tính hơn cả hai chị gái mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link