Thúy Vi bị 'bóc mẽ' sự thật khó tin khi làm điều bất ngờ sau 18 năm

( PHUNUTODAY ) - Thúy Vi tiếp tục bị bóc mẽ về trình độ tiếng Anh sau khi làm điều bất ngờ chưa từng làm trong suốt 18 năm qua.

Thúy Vi được biết đến khi được cho là người thứ 3 xen vào mối tình như mơ của Phan Thành và Midu. Sau đó, cô nàng liên tục vướng phải nhiều scandal khác như bị bóc mẽ dùng hàng hiệu fake, điểm thi tốt nghiệp lẹt đẹt, đánh người lớn đến chảy máu... hay gần đây là chuyện cô thẩm mĩ toàn bộ khuôn mặt, tự tử tại phòng ngủ hay bơm vòng một cũng gây nhiều xôn xao.

thuy-vi-phunutoday1

Thúy Vi bị 'bóc mẽ' sự thật về trình độ tiếng Anh khi làm điều bất ngờ sau 18 năm 

Mới đây nhất, Thúy Vi tiếp tục bị cộng đồng mạng "bóc mẽ" việc sử dụng sai từ tiếng Anh vô cùng đơn giản. Trong một dòng trạng thái mới nhất trên facebook cá nhân, cô nàng chia sẻ việc cha mình bỏ thuốc lá cùng với hashtag "#sonoftheyear", tuy nhiên có lẽ cô nàng chưa nhận ra rằng trong tiếng Anh từ son là chỉ con trai, còn khi nói đến con gái phải dùng daughter.

Tuy nhiên, đây cũng không phải lầ lần đầu tiên Thúy Vi bị soi trình độ ngoại ngữ của mình, mặc dù trước đó liên tục "bóng gió" việc đi du học, xong nhiều người ngoài nghi rằng với trình độ có hạn như thế này, liệu Thúy Vi có đủ khả năng để đi du học nước ngoài hay không.

thuy-vi-phunutoday2

 Thuý Vi trở lại với gương mặt khác thường

Thúy Vi từng tiết lộ, mình là cô gái nổi loạn nhưng lại rất trung thành với những thói quen cũ. Váy vóc cô nàng rất thích màu đen. Ngay cả mái tóc đen cũng đã theo cô gái Cà Mau trong nhiều năm qua và không có ý định thay đổi.

Như sau tất cả, Thúy Vi đã quyết định thay đổi màu tóc sau 18 năm trung thành với màu tóc đen tự nhiên. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi chia sẻ hình ảnh mái tóc được nhuộm màu nâu hiện đại kèm dòng trạng thái: "Hôm qua giờ soi gương 8 tỷ lần vì suốt 18 năm ròng rã để tóc đen mà bây giờ nó chuyển sang nâu."

Cách đây không lâu, đồng loạt những dòng status và chia sẻ đầy lo lắng, hoang mang của bạn bè Thuý Vi vì không thể liên lạc được với cô nàng đã làm dấy lên tin đồn Thuý Vi gặp chuyện không hay. Sau đó, stylist và cũng là một người bạn khá thân của Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận, việc cô nàng tự tử trong phòng tắm và hiện hôn mê.

Thế nhưng, sau đó vài ngày, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và ai nấy đều có thể dễ dàng nhận ra nhan sắc có phần khác trước của Thúy Vi, không chỉ đôi mắt to hơn, mà vòng một của cô cũng có sự thay đổi đáng kể. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, phải chăng việc tử tự chỉ là một chiêu trò mới để thu hút dư luận của Thúy Vi mà thôi. Thực chất là cô nàng đã dành thời gian để phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn