Trị tóc bạc nhanh và rụng nhiều chỉ với 1 củ cà rốt 'thần thánh'

06:00, Thứ hai 14/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Cà rốt không chỉ có tác dụng làm đẹp cực tốt mà còn giúp trị tóc bạc và rụng nhiều một cách hiệu quả đến bất ngờ.

“Cái răng cái tóc là góc con người”, đây cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ về sắc đẹp. Theo thời gian, mái tóc của người phụ nữ ngày càng trở nên khô, cứng và rụng, nếu không được chăm sóc đúng cách, một góc con người này của phụ nữ có thể sẽ bị mất đi hoàn toàn. Để đối phó với tình trạng này, chị em cần chăm sóc mái tóc của mình ngay từ khi còn trẻ thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý, vừa duy trì sức khỏe tổng thể vừa làm đẹp cho bản thân bằng... cà rốt.

lam-dep-phunutoday3

Trị tóc bạc nhanh và rụng nhiều chỉ với 1 củ cà rốt 'thần thánh'

Cà rốt thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng da đầu, từ đó giúp giảm các vấn đề về tóc rụng. Cà rốt được công nhận để cải thiện độ dày cho mái tóc và hình thành tóc mọc nhanh hơn. Bạn có thể ăn một củ cà rốt hoặc uống nước ép cà rốt mỗi ngày trực tiếp phát triển cũng như chất lượng tóc. Thường xuyên sử dụng cà rốt bên ngoài lẫn bên trong, chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một mái tóc khỏe đẹp.

Bên cạnh việc ăn cà rốt trực tiếp, bạn có thể thoa hỗn hợp cà rốt lên tóc. Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 củ cà rốt tươi, 1 hộp sữa chua không đường

lam-dep-phunutoday4

Thực hiện: Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn cà rốt với sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp lên tóc sau khi gội sạch da đầu. Sau 15 phút gội lại da đầu với nước sạch.

Với cách làm như trên bạn cũng thấy được hiệu quả của việc trị rụng tóc từ cà rốt và sữa chua, thực hiện giống như trên với tần suất 3-4 lần/tuần để có được hiệu quả cao nhất. Với cách trị rụng tóc khá đơn giản mà hiệu quả cao, hi vọng các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin nhất với mái tóc của mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung