Vbiz 14/11: Đường tình lận đận của 'bông hồng lai' Tố Tố, Hà Hồ mượn siêu xe 15 tỷ của chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 14/11 nổi bật với những thông tin như đường tình lận đận của "bông hồng lai" Tố Tố và Hồ Ngọc Hà mượn xe 15 tỷ của chồng cũ Cường Đô la?

ha-ho-phunutoday-2-1422

Trước sự "bóc mẽ" của cộng đồng mạng về chuyện mượn siêu xe chồng cũ, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ lên tiếng trần tình: "Em luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề. Có thể được yêu thích: nói, có thể bị ghét: nói, có thể chỉ được tò mò: nói... và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em", cô mở đầu. Cô cũng thẳng thắn: "Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

angla-phuong-trinh-phunut

Trước ồn ào Angela Phương Trinh từng vướng vào nhiều scandal với đại gia lắm tiền, Võ Cảnh cho biết, anh không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Chỉ biết với anh, nữ diễn viên là một cô gái tốt, hiền lành, sống yêu thương và quan tâm đến mọi người. Ai cũng có đời tư, quá khứ riêng. Nếu yêu ai đó, anh chỉ biết con người của cô ấy ở hiện tại còn những điều khác không quan tâm.

phi-thanh-ban-phunutodayv

Bảo Duy - chồng của Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Mong mọi việc được như ý và gia đình bình an". Trạng thái của chồng Phi Thanh Vân nhanh chóng nhận được dự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người gửi lời chúc cho Phi Thanh Vân nhanh khỏe mạnh và Bảo Duy sẽ gặp nhiều may mắn. Có lẽ thời gian này Bảo Duy đang hết sức lo lắng cho sức khỏe của vợ nên anh chọn cách đi chùa để mong bình an sẽ đến với gia đình.

thao-trang-phunutoday2-14

Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng muốt và nở nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng. Theo đó, vợ cũ Phan Thanh Bình bày tỏ, "Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Đám cưới miệt vườn nè" khiến nhiều người hoang mang nhưng cũng vô cùng thích thú. rong khi nhiều người ngỡ ngàng và hoài nghi về độ xác thực của những bức hình này, liệu nữ diễn viên kết hôn lần 2 thì không ít người cho rằng, có lẽ đây chỉ là một vai diễn nào đó của vợ cũ Phan Thanh Bình trong một bộ phim đang được quay mà thôi.

to-to-buoc-nhay-ngan-can-

Để có được ý chí, quyết tâm giảm cân và vượt qua chính mình, Tố Tố chia sẻ cô cũng phải trả những cái giá không nhỏ. Cô đã phải đối mặt với những lời xì xào bàn tán từ mọi người khi nhìn về mình. Đặc biệt cân nặng chính là rào cản đối với chuyện tình cảm của cô. Tố Tố tâm sự hồi cô 19 tuổi, cô quen một người, cô rất thích người đó và cũng nghĩ người đó thích cô. Thế nhưng, đến một ngày, cô nghe được bạn của người đó nói rằng: "Bộ mày hết đứa để yêu sao lại chọn con đó". Tố Tố đã rất buồn.

truong-the-vinh-phunutoda

Sau thời gian im lặng rồi phải "hứng chịu" lời chỉ trích, hiểu lầm, Đông Phương - bạn gái cũ của Trương Thế Vinh quyết định lên tiếng. Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam cho hay: “Hơn 2 năm nay, Phương chưa bao giờ ra mặt hay chia sẻ một câu chuyện nào về chuyện riêng tư của mình, giờ đến lúc im lặng không phải là vàng mà là một gánh nặng cho tôi và những người tôi yêu thương. Nên hôm nay, tôi sẽ lên tiếng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link