Lên mạng khoe mái tóc xoăn làm dịp cận Tết, cô gái bị chỉ trích chỉ vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn mái tóc xoăn của cô gái mà ai cũng bật cười, tuy nhiên mọi người đã tinh ý nhận ra điều bất thường ngay sau đó.

Những ngày giáp Tết, bên cạnh việc mua sắm những bộ đồ mới thì hội chị em lại nô nức rủ nhau đi làm đẹp. Theo đó, người thì đến spa để tân trang nhan sắc, người thì đến salon để thay đổi kiểu tóc mới.

Mới đây, một cô gái đã đăng hình ảnh mái tóc xoăn của mình làm bị hỏng cùng những lời than thở đã gây được rất nhiều sự chú ý của hội chị em.

Cụ thể, dòng chia sẻ được cô nàng đăng tải lên mạng xã hội: 

"Đang làm tóc thì thì anh thợ cắt tóc nói:

- Hôm qua có đứa bảo anh làm kiểu này xấu, anh cho người đánh 1 trận rồi nhốt vào bao tải thả trôi sông rồi. Tại lúc đang làm anh đã dặn nó trước là anh mới học việc buổi đầu tiên đừng chê mà nó không nghe, à thế em có hài lòng với kiểu tóc này không?

- Dạ em hài lòng , hết sức hài lòng.

Ai thất tình thì nên đi làm tóc để thấy rằng thất tình chưa có gì là đau buồn như khi tóc hỏng nha".

Hình ảnh mái tóc xoăn tít của cô gái.

Hình ảnh mái tóc xoăn tít của cô gái.

Theo như cô nàng này chia sẻ thì mình có đi làm tóc xoăn, tuy nhiên, vì anh thợ mới học việc nên mái tóc mới thành ra như vậy. Hình ảnh được cô nàng chia sẻ cho thấy, mái tóc của cô không theo một chiều hướng nào cả. Đáng nói, phần mái thì xoăn tít lại còn ngắn cũn cỡn. Mái tóc xoăn này khiến cô gái nhìn như "bà thím" vậy.

Bài đăng của cô gái đã nhanh chóng gây được sự chú ý của mọi người. Nhìn mái tóc xoăn lạ thường của cô gái mà ai cũng phải bật cười. Tuy nhiên, mọi người đã tinh ý nhận ra rằng, mái tóc này của cô gái là vừa mới làm xong và nhân viên chưa gội, duỗi, sấy lại nên mới như vậy. Mọi người cũng cho rằng cô gái làm vậy để "câu like" nên chỉ trích dữ dội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn