Tiền bạc và công việc của 12 con giáp năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 12 con giáp, cùng xem tuổi nào sẽ gặp may mắn nhất về tiền bạc và công việc trong năm Bính Thân 2016 này.

Tiền bạc và công việc của 12 con giáp năm Bính Thân 2016

Tuổi Tý

Năm 2016, người tuổi Tý trở nên nhạy bén, mẫn cảm hơn, nhưng tư duy lại trở nên phức tạp, tính tình hay thay đổi. Cũng vì đó mà công danh sự nghiệp trở nên vất vả, long đong, lận đận, bôn ba.

Dù bạn đang đi học hay đã đi làm, làm công ăn lương hay tự kinh doanh thì năm nay bạn đều dễ được mọi người tin tưởng, giao cho trọng trách lớn, từ đó có cơ hội để thể hiện tài năng sở trường của mình. Để có hiệu quả tốt hơn, nên chuẩn bị trước, có kế hoạch rõ ràng, tìm cách phát huy hiệu quả, năng suất để tránh lao tâm khổ tứ vô ích.

Tuổi Sửu

Sau một năm 2015 đầy thách thức và trở ngại trong công việc, bạn đã có thể mong chờ một năm 2016 với nhiều may mắn và cơ hội mới. Khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 là thời gian hoàn hảo dành cho những ai muốn tìm kiếm một công việc mới. Những mối quan hệ trên mạng xã hội của bạn (Facebook, LinkedIn…) chính là những nhân tố giúp bạn tìm được công việc mơ ước.

Với những người làm công việc kinh doanh và mong muốn đạt mục tiêu của riêng mình, nên chú trọng tập trung sức lực và thời gian vào một vài mục tiêu quan trọng, thay vì phân tán vào những mục tiêu mơ hồ.

Con đường phát triển bản thân sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự lạc quan, thông minh và siêng năng của bạn. Hãy nhớ đừng đi tắt mà hãy tiếp tục con đường phát triển sự nghiệp mà bạn đã đề ra. Bạn sẽ gặp một vài người gây khó khăn, thế nhưng nhìn chung năm 2016 này sẽ là một năm đáng đánh dấu cho sự nghiệp của bạn.

Tuổi Dần

2016 là một năm khá thách thức với bạn khi nhiều mâu thuẫn và khó khăn sẽ xảy đến trong công việc. Lời khuyên cho bạn là đừng đưa ra những quyết định vội vàng, hãy phân tích trái phải lợi hại của từng vấn đề và kiểm tra nhiều lần trước khi ký kết bất kỳ hợp đồng luật pháp nào. Tuy nhiên, bạn có thể thay chuyển tình thế từ lời khuyên và sự giúp đỡ nhiệt tình của những người sinh năm Ngọ, Tuất và Hợi.

Xét tổng thể, đây là năm khá thuận lợi, không vất vả; tuy vậy, cũng không nên vì thế mà ỷ lại, bỏ mất cơ hội của mình. Cần giữ đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh với các mối quan hệ, không tỏ thái độ thiếu thiện chí khi hợp tác, thì việc khó nào cũng sẽ giải quyết được ổn thỏa.

Tuổi Mão

Bạn có cơ hội thể hiện tài năng trong lĩnh vực của mình, nếu biết nắm bắt thì đây cũng là thời điểm để thể hiện giá trị thật của bản thân. Do tác dộng của trường khí trong năm, bạn cũng phải dồn nhiều thời gian và sức lực cho công việc, mới có được thành tựu và ngợi khen của mọi người. Nêp lập sẵn kế hoạch, phân tích lợi hại, tập trung phát huy hiệu quả làm việc, sẽ có lợi cho bạn.

Tuổi Thìn

Bạn sẽ có những cơ hội lớn để khởi đầu hoặc làm chủ những dự án thú vị đòi hỏi sự chi tiết và năng động để hoàn thành. Hãy tiếp cận thực tế và đừng để các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến các quyết định của bạn, đặc biệt là trong những tháng cuối năm. Năm Bính Thân này chính là một năm nổi trội của bạn khi kỹ năng phân tích sắc bén được vận dụng triệt để, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ kinh nghiệm và kỹ năng. Đặc biệt, những người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thăng tiến và đạt được mức lương đáng mong đợi trong năm nay, vì vậy hãy chăm chỉ và tỏa sáng nhé!

Tuổi Tỵ

Năm 2016 này có lợi khi phát huy sở trường trong trạng thái hay lĩnh vực có tính chất tĩnh tại như quy hoạch, nghiên cứu, tư duy... Trong khi đó trạng thái động, có tính tích cực như kinh doanh, thi đua, quyết tâm... lại không có lợi.

Do đó bạn rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng chán chường khi có rất nhiều kế hoạch, dự kiến mà cuối cùng không thực hiện được. Nhất là khi bạn là lãnh đạo nơi công sở, không nên đặt mục tiêu quá xa vời, cũng như cần giải quyết công việc theo lý trí mới có được sự kính trọng của mọi người.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Những “con Ngựa” nên tập trung duy trì các mối quan hệ với đối tác và cộng sự để đạt được mục tiêu của mình. Đặc biệt là thời điểm tháng 5 khi bạn muốn phát triển sự nghiệp hay mở rộng việc làm ăn của chính mình.

Một mục tiêu công việc rõ ràng sẽ giúp những người cầm tinh con Ngựa có những bước đi đúng đắn, nhưng hãy chú ý đến các lỗi nhỏ nhặt về kỹ thuật và pháp lý có thể khiến kế hoạch của bạn bị chậm trễ. Lời khuyên là đừng để những yếu tố này ảnh hưởng đến mục tiêu của bạn, giữ bình tĩnh và cẩn thận hơn trong công việc để tránh người khác tận dụng sai lầm của mình.

Tuổi Mùi

Do tác động của trường khí trong năm nên người tuổi Mùi có mong muốn thành công khá mãnh liệt, nhưng đây cũng là một năm đầy biến động với tuổi Mùi.

Những mong muốn tích cực trong lòng, những hoài bão đang ấp ủ sẽ thúc đẩy bạn hoạt động mạnh mẽ, tuy quá trình này cũng vất vả, nhưng kết quả cuối năm thu về cũng làm bạn hài lòng. Ngoài ra năm nay bạn cũng có vận đào hoa trong công việc, còn đào hoa này là xấu hay tốt, còn do cách xử lý ứng xử của bạn. Chỉ có điều cần lưu ý, cần tách bạch việc công việc tư, nếu không muốn có nhiều rắc rối đến với mình.

Tuổi Thân

Một năm không-căng-thẳng đang chờ đợi những người tuổi Thân, bạn sẽ có một chút bận rộn vào 3 tháng cuối cùng của năm Bính Thân nhưng nhìn chung 2016 vẫn là một năm khá nhẹ nhàng. Với sự tháo vát, linh hoạt và nhiệt tình của mình, những người cầm tinh con Khỉ sẽ dễ dàng vượt qua những trở ngại trong công việc. Nhiệt tình là tốt, thế nhưng sự nhiệt tình không đúng lúc dễ khiến bạn có những từ ngữ không thích hợp với người khác, cần tiết chế lại.

Tuổi Dậu

Vào năm 2016 các bạn khá bận rộn và vất vả, trong lòng cũng luôn cảm thấy bất an, mọi việc không như ý.

Nên chấp nhận dành nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc để hoàn thành mục tiêu, dù đó là công việc hay là học tập, tuy vậy do quá quan tâm đến kết quả nên bạn cũng thất vọng không ít.

Đến tháng 5/2016, công việc sẽ ổn định và ghi nhận nhiều kết quả đáng mong đợi từ sự nỗ lực của bạn. Điều này tạo động lực để bạn bắt đầu các dự án mới trong tháng 6. Tháng 11 là thời gian bạn gặt hái “trái ngọt” từ các dự án của mình. Hãy luôn đi theo ước mơ của bản thân và biến chúng thành sự thật nhé.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ có một năm 2016 hoàn toàn dễ chịu nơi công sở và giữ được mối quan hệ hòa hợp với đối tác và đồng nghiệp. Sự điềm tĩnh cũng giúp người tuổi Tuất có thể lập được nhiều kế hoạch chiến lược hay trong năm và chuẩn bị kỹ càng cho những gì sẽ đến. Kết hợp cùng sự sáng tạo của bản thân, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay góp phần tạo lên thành công của doanh nghiệp. Chính điều này giúp bạn được tín nhiệm và được trao nhiều nhiệm vụ hơn, hãy tự tin thử sức với trách nhiệm mới nhưng cần lưu ý không hi sinh quá nhiều thời gian riêng tư cho công việc.

Tuổi Hợi

Sẽ có lợi cho bạn nếu tính chất công việc của bạn có tính ổn định, ít phải thay đổi, có nghĩa là công việc càng tĩnh tại năm nay càng có lợi cho bạn. Năm nay không nên đầu tư sang lĩnh vực mới vì sẽ không có lợi.

Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau hơn 1 năm, tôi đã trao anh thứ quý giá nhất nhưng anh lại lỡ phụ bạc tôi…
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc nghe lén được chuyện của bố mẹ chồng, tôi lo lắng bủn rủn cả chân tay. Chỉ sợ bí mật này bại lộ…
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận tột cùng, tôi muốn quỳ xuống, muốn ôm lấy chân anh mà níu kéo, mà xin lỗi, mà mong anh cho tôi cơ hội. Nhưng tôi không có tư cách ấy
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chỉ ước anh không là giám đốc, anh không giàu có...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT