Tiền vào như nước, may mắn tìm đến nếu gia đình bạn treo thứ này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Tiền vào như nước, may mắn tìm đến nếu gia đình bạn treo thứ này trong nhà, ai cũng cần tìm hiểu ngay.

phong-thuy11

 

Treo những bức tranh biểu trưng cho sự thịnh vượng

Ngoài ý nghĩa tính thẩm mỹ làm đẹp cho căn nhà, bức tranh treo tường tại phòng khách cũng đóng vai trò rất quan trọng để tài lộc chảy vào nhà. Hai loại tranh có ý nghĩa lớn nhất là tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn có tác dụng chiêu chính tài, chiêu khách hàng và tranh cá chép có tác dụng chiêu tài. Ngoài ra, những bức tranh như xe hơi đắt tiền, ngôi biệt thự cao cấp, bức tranh đá quý sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ trong năm mới. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần lưu ý treo tranh cần phải chọn đúng hướng và thích hợp với bản mệnh, công việc của mình để được chiêu tài được như ý.

Vật phẩm rước tài lộc vào nhà

Các học thuyết về phong thủy luôn có một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của người Việt. Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng , linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Vì vậy nhiều người tin rằng muốn rước tài lộc hay cầu bình an cho gia đình mình thì đừng quên sở hữu 8 vật phẩm phong thủy sau trong nhà.

Đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Màu may mắn

Nếu bạn muốn đạt được năng lượng đầy đủ nhất của mình thì hãy bao quanh mình với màu may mắn này. Sử dụng màu xanh lá cây nhạt để cho một bắt đầu thuận lợi, xanh lá cây tươi để công việc tiếp tục phát triển tốt hơn và xanh lá cây sẫm để đưa mọi việc về đích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn