Rỏ rì thông tin Hương Giang đã tìm được người yêu ở "Người ấy là ai" mùa 3

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang từng đưa ra quyết định sai lầm ở mùa đầu tiên, trắng tay ra về và lần này cô đã sửa sai.

Chương trình Người ấy là ai sắp đi vào hồi kết, tập đặc biệt tới đây nữ chính là sẽ Hương Giang. Đây là lần thứ 2 cô ngồi vào vị trí đặc biệt này để tìm cho mình một ý trung nhân như ý, sửa lỗi sai ở mùa đầu tiên. 

Dù chưa được lên sóng nhưng có một vài thông tin được lan truyền trên mạng xã hội cho biết, cô đã chọn được chàng độc thân đẹp trai, hợp gu. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, người đưa tin này còn khẳng định quen biết soái ca cực phẩm trong tập cuối được Hương Giang chọn, không quên gửi lời chúc mừng đến cô nàng.

huong-giang-nguoi-ay-la-ai-03

Cụ thể tài khoản H.T viết: "Mọi người ơi, mình có quen anh tập cuối đã được chị Giang chọn. Anh đó độc thân nha mọi người. Chúc mừng chị Giang và anh. Mình không thể tiết lộ tên anh đó được, nhưng anh đó đẹp trai lắm mọi người".

Chưa biết sự thật ra sao nhưng việc Hương Giang tìm được người yêu chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ cực kỳ bùng nổ vì cuối cùng thần tượng đã hết phải kêu than "ế". 

Ở mùa đầu tiên, Hương Giang đã chọn nhầm người có chủ và bỏ lỡ hàng trai Khánh Ngô thầm yêu bấy lâu nay khiến khán giả không khỏi tiếc nuối và bản thân cô cũng chẳng tìm được bạn trai.

huong-giang-nguoi-ay-la-ai-01

Hương Giang là nàng hoa hậu xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều thành tích về cả âm nhạc cũng như các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên về đường tình duyên thì cô có phần hơi lận đận. Ngoài mối tình công khai là Criss cô chưa từng hẹn hò ai. Thời điểm đó sau khi khi thừa nhận hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của nhau, đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Cris luôn chăm sóc, quan tâm Hương Giang mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm, mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả. 

photo-0-1520904894795170506890

Hương Giang từng tâm sự: ”Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn”.

Điều đặ biệt là Hương Giang chia sẻ cô thích những chàng trai Việt Kiều. Cô nói: "Bởi tại sao Giang thường hay quan tâm đến những chàng trai Việt kiều, nước ngoài? Bởi vì ít ra họ không quan tâm những chuyện đó, nhưng đàn ông Việt thì khác, xung quanh họ 10 người thì 9 người lấy vợ sinh con chẳng hạn, thì tại sao họ phải sống khác!? Có lẽ là mình cũng hơi phiến diện hay hơi ít niềm tin, nhưng chưa có ai làm cho mình thay đổi suy nghĩ đó. Cho nên là Giang vẫn hay chọn Việt kiều, không phải vì họ giàu hay gì, nhưng ít ra họ mang cho Giang cảm giác an toàn hơn. Đó cũng là một câu chuyện thật trong quá khứ của mình, nên mình mang cảm xúc đó vào trong bộ phim."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link