Tiết lộ mới từ camera vụ cháu bé 3 tuổi đang chơi thì bị mất tích

( PHUNUTODAY ) - Cháu bé đang chơi trước cửa nhà thì đột nhiên mất tích. Gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc.

Trao đổi với phóng viên trong sáng 1/4, bố của cháu bé 3 tuổi bị mất tích ở Thái Bình, anh Đoàn Văn Dương (trú tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh, Tiền Hải, Thái Bình) cho hay, đến thời điểm này, gia đình vẫn chưa có bất cứ tin tức nào của con.

Sự việc xảy ra vào buổi tối ngày 31/3, khoảng 21h30, cháu Đoàn Minh Quang (3 tuổi) đang chơi trước cửa nhà thì bất thình lình biến mất. Gia đình cháu không thấy Quang ngồi ngoài cổng thì tá hỏa gọi người thân để tìm kiếm cháu khắp nơi. Đến tận 9h sáng nay, ngày 1/4, cháu bé vẫn “bặt vô âm tín”, không có bất cứ tung tích hay thông tin nào.

Cháu Quang và bố cháu, anh Dương (ảnh: NVCC)

Cháu Quang và bố cháu, anh Dương (ảnh: NVCC)

Gia đình có lắp camera trước cổng nên đã trích xuất hình ảnh từ camera để tìm hiểu sự việc. Theo đó, vào lúc 21h23, cháu Quang vẫn đang ngồi chơi ở nhà hàng xóm đối diện cùng một vài cháu nhỏ khác. Cháu bé có dấu hiện buồn ngủ nên chị gái đã bế cháu về.

Tuy nhiên, đến cửa nhà thì cháu lại kêu tỉnh và đòi xuống chơi với các bạn tiếp nên chị gái đành cho cháu xuống và để cháu chơi tiếp với mấy đứa nhỏ. Đến khoảng 21h30, anh Dương ra gọi con vào để ngủ thì cháu bé biến mất, không thấy đâu nữa.

Việc cháu Quang mất tích đang bị tình nghi là 1 vụ bắt cóc

Việc cháu Quang mất tích đang bị tình nghi là 1 vụ bắt cóc

"Theo cháu nhỏ chơi cùng đó thì có nói rằng có 1 người gọi cháu rồi chở cháu đi luôn nhưng không biết thực hư thế nào?", anh Dương kể lại. Anh cũng cho biết, bé Quang là bé thứ 3 của gia đình, cháu rất hiếu động nhưng vẫn rất nghe lời cha mẹ.

Hiện 2 vợ chồng anh chị vẫn đang rất lo lắng chưa thể suy đoán được manh mối gì vì gia đình không có thù hằn với ai. 2 vợ chồng đều là giáo viên của trường THCS Nam Hưng và THCS Nam Thanh.

"Tôi đang tiếp tục làm việc với công an huyện, cung cấp thông tin về sự việc. Chỉ mong sớm tìm được con", anh Dương đau đớn nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn