Tiết lộ "người đặc biệt" âm thầm bên cạnh Mỹ Tâm mà ít ai biết

( PHUNUTODAY ) - Có những "bí mật" của Mỹ Tâm mà rất nhiều người chưa biết.

Mỹ Tâm và Hồng Ngọc dù ở cách xa và không có dịp thường xuyên gặp gỡ nhưng tình cảm thân thiết như chị em trong suốt hơn 14 năm qua là một điều rất đáng quý. Mỹ Tâm và Hồng Ngọc thân thiết với nhau khi cả hai chỉ những cô gái mới chập chững bước vào showbiz.

my-tam-phunutoday.vn

Tình bạn bền chặt của Mỹ Tâm và Hồng Ngọc. 

Nói về tình cảm giữa Mỹ Tâm và Hồng Ngọc thì đó không chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp mà còn hơn như thế, đó là tình cảm chị em thân thiết trong suốt hơn 15 năm qua. Cả hai chị em luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Hồng Ngọc là một bờ vai vững chãi để Mỹ Tâm có thể tâm sự và chia sẻ mỗi khi cô gặp chuyện buồn.

my-tam-phunutoday.vn-1

 

Cả hai chị em như hòa làm một khi đứng cùng trên một sân khấu. Họ luôn làm cho sân khấu “nóng” bừng lên theo những giai điệu sôi động và khiến khán giả cười nghiêng ngả với những màn đùa giỡn rất dễ thương.

Hồng Ngọc chia sẻ ảnh Mỹ Tâm ghé thăm nhà cô ở Mỹ trong thời gian "Họa mi tóc nâu" lưu diễn tại xứ sở cờ hoa. Ông xã của Hồng Ngọc đã vào bếp nấu món phở bò để chiêu đãi người bạn quý của gia đình. Thời điểm đó, Mỹ Tâm đang vướng phải lùm xùm khi bị một MC tố "mắc bệnh ngôi sao".

my-tam-phunutoday.vn-3

 

Những năm gần đây, Hồng Ngọc thường cùng ông xã đứng ra tổ chức show tại Mỹ và nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp tại Việt Nam, trong đó có Mỹ Tâm. Ngày 25/9/2016, Hồng Ngọc chia sẻ bức ảnh chụp chung với Mỹ Tâm kèm theo những dòng tâm sự gửi đến đàn em. Cô viết: "Chị vui vì được quen biết em, chơi với em, diễn cùng em. Thời gian trôi nhanh em nhỉ, mới đây mà chị em mình đã biết nhau gần 20 năm. Chị đã xa rời vòng tay khán giả tại Việt Nam để đến nơi khác và rồi cũng tung hoành ở nơi xa xôi ấy, nhưng chị luôn trân trọng và yêu quý em...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn