"Tiên dược" uống trước khi ra đường da trắng hồng, không bắt nắng

( PHUNUTODAY ) - Làn da trắng hồng không bị bắt nắng nếu bạn sử dụng loại nước uống đúng cách.

Có rất nhiều những loại nước trong thiên nhiên có thể giúp bạn giảm khả năng bắt nắng cho làn da mà nhiều chị em chưa khám phá ra.

Trà xanh giảm bắt nắng cho da 

lam-dep-phunutoday.vn

Uống trà xanh đều đặn không chỉ ngăn chặn lão hóa mà còn chống nắng cho da.

Ngoài các thuộc tính giảm béo, nhuận tràng, lợi tiểu thường được nhắc đến, trà xanh còn là một chất chống oxi hóa được biết đến là chất chống nắng. Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ vào năm 2011, uống từ 2 đến 6 tách trà xanh mỗi ngày trong vòng 12 tuần sẽ giảm khả năng bắt nắng tới 25%. Vì vậy, trà xanh bảo vệ làn da chúng mình khỏi những ảnh hưởng xấu của bức xạ tia cực tím (UV) và cải thiện diện mạo cho toàn bộ làn da.

Sữa đậu nành

lam-dep-phunutoday.vn-1

Trong đậu tương chứa rất nhiều vitamin E

Trong đậu tương chứa rất nhiều vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng da thô ráp, chống lại các đốm nâu và dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng mang lại. Bạn có thể uống nước đậu nành đều đặn để làm đẹp da mỗi ngày, ngoài ra có thể tăng cường các thực phẩm từ đậu tương cũng có tác dụng bảo vệ da rất tốt.

Một số lưu ý khác để da không bắt nắng

Rửa mặt hàng ngày, vào buổi sáng, tối hàng ngày với sữa rửa mặt làm trắng da. Điều này sẽ giúp da mặt của bạn không bị bụi bẩn, sạch sẽ và giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Trước khi đi ngủ, bạn nên sử dụng kem làm sáng da có chứa thành phần tự nhiên giúp cải thiện làn da nhanh chóng và hiệu quả. Bổ sung dinh dưỡng hàng ngày để chăm sóc làn da ngày hè. Uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả tươi sẽ da bạn sáng và khỏe mạnh.

Ngủ đủ giấc cũng sẽ giúp cho em có làn da mịn màng và tươi trẻ. Nên thực hiện đắp mặt nạ và tẩy da chết tuần một lần, vì da chết sẽ làm cho làn da của em trong xỉn màu, không tươi trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn