Tiết lộ sốc mới về Meghan: Dám "đối đầu" với Nữ hoàng Anh, đòi hỏi "vô lý", buộc Hoàng tử William phải hỗ trợ

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles đã cố gắng giới hạn đội ngũ nhân viên của cặp đôi hoàng gia này và để họ chia sẻ nhân viên với các thành viên hoàng gia khác nhưng cuối cùng Hoàng tử William được cho là đã đến "giải cứu" vợ chồng Hoàng tử Harry.

Omid Scobie, một nhà bình luận hoàng gia đã có tiết lộ mới gây sốc trên On Heir về cuộc chiến tranh ngầm xảy ra trong cung điện hoàng gia. Theo ông Scobie, vợ chồng Công tước xứ Sussex không được quyền có nhóm truyền thông của riêng họ vì Harry không phải là người thừa kế ngai vàng.

Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles đã cố gắng giới hạn đội ngũ nhân viên của cặp đôi hoàng gia này và để họ chia sẻ nhân viên với các thành viên hoàng gia khác nhưng cuối cùng Hoàng tử William được cho là đã đến "giải cứu" vợ chồng Hoàng tử Harry.

"Hoàng tử Harry không phải là người trực tiếp thừa kế ngai vàng nên họ không thể sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên biệt, đặc biệt là liên quan đến truyền thông. Tuy nhiên, cặp đôi này sau đó đã thuê Sarah Latham, từng làm cố vấn cho cựu tổng thống Mỹ và là một người Mỹ phù hợp với Meghan để làm giám đốc truyền thông cho họ", ông Scobie cho hay.

kinh-1-1553572056716345859973

Ông Scobie cho biết, trừ người sẽ làm vua trong tương lai, các thành viên khác trong gia đình hoàng gia như Công tước xứ York, Hoàng tử Edward và Công chúa Anne đều có chung đội ngũ nhân viên truyền thông ở chung một văn phòng làm việc. Họ không có đội ngũ nhân viên độc quyền của riêng mình và ngân sách cũng bị hạn chế.

Tuy nhiên, Hoàng tử William đã đứng ra bảo vệ và giúp em trai mình có thêm nguồn ngân sách để sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên biệt. Bởi lẽ, Công tước xứ Cambridge hiểu rằng điều này rất có ý nghĩa với Harry trên con đường phát triển của riêng hoàng tử này. William cũng hiểu rõ tầm quan trọng của Meghan và Harry trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu Hoàng gia Anh.

Trước tiết lộ mới này nhiều người tin rằng chính Meghan là người đưa ra yêu cầu muốn có đội ngũ nhân viên riêng để đánh bóng hình ảnh, tên tuổi của mình. Hoàng tử Harry từng tuyên bố Meghan muốn gì sẽ được nấy nên việc anh ủng hộ kế hoạch của vợ là điều dễ hiểu.

Trong khi em dâu Meghan dính đầy thị phi, Công nương Kate lại âm thầm được lòng gia đình chồng nhờ điều này

Kể từ khi trở thành nàng dâu hoàng gia vào năm 2011, Công nương Kate hiện tại là một trong những thành viên được yêu thích nhất của hoàng gia Anh. 

Trong gần 10 năm qua, bà mẹ 3 con đã hình thành mối liên kết mạnh mẽ với gia đình nhà chồng.

Kate là một trong những Công nương hiếm hoi ít vướng vào những vụ việc lùm xùm đầy tai tiếng. Trong khi đó, em dâu Meghan của cô lại liên tiếp dính vào những chuyện thị phi chỉ chưa đầy 1 năm làm dâu hoàng gia.

Và sau đây là những khoảnh khắc chứng minh bà mẹ ba con rất được lòng các thành viên hoàng gia Anh bằng sự vui vẻ, duyên dáng và khéo léo, nhẹ nhàng của mình.

photo-1-15481438227871488266121

Kate luôn có mối quan hệ tốt với bố chồng, Thái tử Charles. Sau khi đính hôn với Hoàng tử William, Kate cho biết bố chồng mình là một người rất thân thiện, trong khi đó Charles cho biết ông rất vui mừng khi Kate trở thành con dâu của ông.

photo-1-15481438253061806115193

Dù mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn có những va chạm nhưng Kate và bà Camilla cũng thường xuyên có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Eliza Lopes, cháu gái của bà Camilla, chính là một trong những phù dâu trong đám cưới của William và Kate.

photo-2-15481438253112036563590

Kate luôn rất tôn trọng Nữ hoàng Anh và thường cùng bà tham dự một số sự kiện quan trọng của hoàng gia.

photo-4-15481438253191488137996

Không thể phủ nhận rằng Kate và Hoàng tử Harry có mối quan hệ thân thiết . Cặp đôi đã biết nhau hơn 15 năm, sau khi Kate và William bắt đầu hẹn hò tại Đại học St Andrew.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link