Tiết lộ ý nghĩa vết chàm, vết bớt trên cơ thể dự báo vận số tương lai

( PHUNUTODAY ) - Mỗi vết bớt trên cơ thể đều thể hiện những ý nghĩa đặc biệt của riêng nó. Hơn thế nữa có những vết bớt mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ý nghĩa thú vị đằng sau những vết bớt này nhé.

Vết bớt nằm ở giữa ngực và bụng

Nếu một người có bớt ở vị trí này thì đó là người cực kì vượng nhân duyên, ai gặp cũng dễ dàng yêu mến và có cảm tình với họ. Dù đi đâu, làm gì, họ cũng may mắn được nhiều người giúp đỡ nhiệt tình, được chào đón và tôn trọng. Đặc biệt, người này còn có số đào hoa, rất thu hút người khác phái.

Vết bớt nằm trên xương cụt

Xương cụt còn được gọi là xương đuôi rồng hay đuôi rùa, vết bớt nằm trên xương cụt báo hiệu đó là người thông minh tài giỏi, học rộng biết nhiều, tài năng xuất chúng. Họ còn có khả năng thiên phú về nghệ thuật, có thể văn võ song toàn, là người có địa vị cao trong xã hội.

Vết bớt nằm dưới mông

Bạn có bớt nằm dưới mông, vậy thì đó chính là dấu hiệu của mệnh người giàu sang phú quý, sinh ra đã được hưởng nhiều ưu đãi, là đứa trẻ “ngậm thìa vàng”. Người này có tài, nhanh nhẹn hoạt bát, làm việc có hiệu quả. Họ có khả năng thu hút người khác, đi đến đâu cũng là tâm điểm của đám đông, có tài lãnh đạo.

Vết bớt nằm giữa xương quai xanh và cánh tay

20180523-110053-xoa-cham-bot-bam-sinh-tai-sai-gon-1

Nếu ở khoảng giữa xương quai xanh và cánh tay của bạn xuất hiện vết bớt thì bạn chắc hẳn là người tính cách phóng khoáng, thoải mái với bạn bè. Tiền bạc với bạn chỉ là công cụ, không phải là tất cả. Bạn dùng tiền để mua sự thoải mái cho mình, cũng tiêu xài khá hoang phí nên thường hiếm khi có tiền bạc dư thừa.

Vết bớt nằm trước ngực, gần trái tim

Nếu ở trước ngực, ngay gần trái tim có xuất hiện vết bớt, đó chính là dấu vết tượng trưng cho lòng dạ nham hiểm, nhiều mưu mô. Người này tâm địa xấu xa, lòng lang dạ sói, tâm tính bất định, tráo trở không thôi. Người có vết bớt ở vị trí này kết bạn cũng chỉ để lợi dụng bạn bè, thấy tiền là sáng mắt, không có mục đích gì tốt đẹp.

Vết bớt ở lưng

Vết bớt ở lưng là vị trí “dữ ít lành nhiều”, biểu thị cho sự may mắn, cả đời được quý nhân phù trợ. Sau này lớn lên, rất có thể bé sẽ trở thành một người làm việc gì cũng thuận, gặp dữ hóa lành, vạn sự hanh thông. Không chỉ có vậy, gia đình, người thân, chủ nhân của chiếc bớt may mắn này cũng luôn vui vẻ, yên ấm, hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Vết bớt nằm ở giữa xương quai xanh và cánh tay

Nếu khoảng giữa xương quai xanh và cánh tay của bé có vết bớt thì đây là dấu hiệu của một đứa trẻ có tính cách khá hào phóng, sau này có khá nhiều bạn bè, và đối xử với bạn bè cũng luôn luôn hết mình. Tuy nhiên sau này cha mẹ cũng cần chú ý dạy con cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lí bởi những người có vết bớt ở vị trí này thường vì tính hoang phí mà lâm cảnh “nghèo rớt mồng tơi”, “không xu dính túi” đấy nhé!

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link