Tim nhập ngũ, bật khóc nói về cuộc ly hôn với Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Tim muốn được sống trong quân ngũ lâu hơn nữa, vì ở đó, mặc dù mệt nhưng anh bị cuốn vào nó và quên hết mọi buồn rầu trong cuộc sống.

Mới đây, chương trình "Sao nhập ngũ" mùa 7 vừa công bố 4 nhận vật sẽ tham gia trải nghiệm việc nhập ngũ, đó là ca sĩ Tim, Ưng Đại Vệ, Châu Khải Phong và Dũng Bino. Trong một đoạn phỏng vấn Tim khi tham gia chương trình, nam ca sĩ đã gây chú ý đặc biệt. Giọng ca "Một vòng trái đất" rơi nước mắt khi tâm sự về cuộc sống áp lực của mình ngoài đời.

Khoảnh khắc trầm tư của Tim trong quân ngũ.

Khoảnh khắc trầm tư của Tim trong quân ngũ.

Tim chia sẻ, anh ước mình được sống cuộc sống trong quân ngũ lâu hơn nữa. Vì khi nhập ngũ, mặc dù mệt nhưng anh bị cuốn vào nó và quên hết mọi buồn rầu trong cuộc sống. Có những điều anh lo lắng khi chưa vào quân đội, nhưng vào rồi thì quên hết. Anh chỉ tập trung cho việc sắp làm điều gì do chỉ huy giao, thực hiện nó như thế nào và cứ đúng giờ làm những điều đó.

"Nó làm tôi cảm thấy thực sự nhẹ nhàng. Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không lần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình" - Tim rơi nước mắt nghẹn ngào.

Tim bật khóc khi nói về áp lực trong cuộc sống của mình.

Thời gian qua, cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh nhận nhiều sự quan tâm của dư luận. Đầu tháng 7/2018, Tim đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện anh và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Sau ly hôn, cả 2 vẫn chấp nhận sống chung dưới một mái nhà vì con.

cách đây không lâu, khi qua nhìn những bức hình của Tim, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì không nhận ra đây là chàng ca sĩ điển trai ngày nào. Sắc vóc của Tim “xuống dốc” trông thấy. Có thể nhận thấy nam ca sĩ “Một vòng trái đất” gầy rộc, tiều tụy hẳn đi.

truong-quynh-anh-va-tim-sau-li-hon-6-ngoisao-1203
Tim tiều tụy, hốc hác hẳn sau ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Tim tiều tụy, hốc hác hẳn sau ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Nhiều khán giả mong muốn rằng, sau chuyến nhập ngũ này, Tim sẽ lấy được lại tinh thần và quay lại với cuộc sống mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link