Tín đồ làm đẹp "phát cuồng" với xu hướng DOTOX da tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách thức thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí, hoàn toàn chủ động về thời gian, có thể thực hiện ngay tại nhà... là những lý do khiến cho...

Cách thức thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí, hoàn toàn chủ động về thời gian, có thể thực hiện ngay tại nhà... là những lý do khiến cho phương pháp Detox da tại nhà trở thành chủ đề hot và là xu hướng khiến các tín đồ làm đẹp phải “phát cuồng”. Và sự thật là như thế nào?

Detox da tại nhà bằng phương pháp đắp mặt nạ – từ thuận tiện đến bất cập

Hiện nay trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, các Eva đang không ngừng chia sẻ những bí quyết của mình để có thể tạo ra những hỗn hợp mặt nạ phục vụ cho công cuộc Detox da. Để chế biến các loại mặt nạ này, chị em thường sử dụng những nguyên liệu “ngon bổ rẻ” từ thiên nhiên – bước đầu tiên quan trọng cho quá trình Detox. Và thông thường, họ sẽ chọn cho mình loại mặt nạ đa chức năng để có thể Detox triệt để cho làn da. Công thức mà các chị em thường hay sử dụng là mặt nạ than hoặc bùn cho vùng da mụn, kem dưỡng ẩm cho vùng da khô và một lớp lô hội mỏng cho vùng bọng mắt…

Mô tả ảnh.

Mặt nạ đa chức năng được chị em ưa chuộng sử dụng trong quá trình detox da

Không thể phủ nhận việc đắp mặt nạ dưỡng da là một phương cách làm đẹp hữu hiệu và được nhiều chị em lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng biết thế nào mới là đắp mặt nạ đúng cách. Sẽ rất khó để bạn tạo ra được cho mình hỗn hợp mặt nạ tốt nhất bởi không phải ai cũng đủ am hiểu để biến hóa nguồn nguyên liệu tạo thành sản phẩm ưng ý và đặc biệt là chọn loại mặt nạ phù hợp với loại da của mình. Hệ quả của việc sử dụng không đúng loại mặt nạ sẽ dễ gây kích ứng và tổn thương da. Bên cạnh đó, phương pháp Detox da phải được thực hiện hàng ngày mới có thể mang lại hiệu quả tối đa mà với phương pháp đắp mặt nạ thì bạn khó có thể thực hiện hàng ngày bởi công đoạn chuẩn bị, chế biến cũng khá phức tạp và mất nhiều thời gian. 

Mô tả ảnh.

Bạn có chắc mình luôn đảm bảo được thời gian và chất lượng khi chế biến mặt nạ tại nhà? 

Vì những lý do trên, có thể quá trình “chế tạo” mặt nạ kỳ công của bạn sẽ không mang lại kết quả như mong đợi. Thế nhưng tại sao với những bất cập đó mà trào lưu Detox da tại nhà vẫn không giảm đi sự nóng sốt? Đó là vì các tín đồ làm đẹp đã phát hiện và không ngừng chuyền tay nhau bộ sản phẩm Bioré Pore Detox – dòng sữa rửa mặt Detox da chuyên biệt như liệu pháp Spa.
Bioré Pore Detox – giải pháp cho làn da đẹp từ sâu bên trong
Hãy nghĩ đến việc có thể Detox da hàng ngày tại nhà chỉ bằng một bước đơn giản duy nhất là dùng sữa rửa mặt, bạn sẽ thấy được công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm Bioré Pore Detox – sản phẩm chăm sóc da  hàng đầu Nhật Bản. Hàng ngày, mặt là vùng da phải chịu sự tác động nhiều nhất của bụi bẩn và đặc biệt bị “bao phủ” bởi nhiều lớp trang điểm. Điều này làm cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi vô số cặn bẩn và nếu bạn sơ suất không làm sạch chúng mỗi ngày sẽ dẫn đến vô số vấn đề về da. Chỉ mất vài phút, bạn đã sở hữu ngay một làn da căng bóng, khỏe khoắn và đặc biệt là có thể “giải thoát” khỏi sự vất vả khi chế biến các loại mặt nạ detox phức tạp.

Mô tả ảnh.

Bioré Pore Detox – giải pháp detox cho da được thoáng mịn, thoát khỏi bụi bẩn cứng đầu

Chính sự tiện lợi và hiệu quả làm sạch sâu chuyên biệt chuẩn Spa đã khiến bộ sữa rửa mặt Bioré Pore Detox ngày càng được tin dùng và đánh giá cao. Để cảm nhận trọn vẹn nhất hiệu quả sạch sâu ấm áp từ gel tự làm ấm có trong Bioré Pore Detox, đầu tiên, bạn nên làm ướt bề mặt da, bỏ qua bước tạo bọt và thoa gel trực tiếp lên vùng da mặt, tiếp tục masage thật nhẹ nhàng từ 1 đến 2 phút để các thành phần có trong sữa rửa mặt có thể loại bỏ cặn bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông.. Chỉ mất vài phút đều đặn mỗi ngày với bộ sữa rửa mặt “thần kỳ” này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp rạng ngời, sạch mụn đầu đen, đầu trắng và se khít lỗ chân lông. Hơn cả việc xóa tan những lo ngại và vất vả trong việc detox da tại nhà mỗi ngày, Bioré Pore Detox còn giúp bạn có những khoảng thời gian rảnh rỗi quý báu dành cho những người yêu thương.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn