Giảm cân toàn thân mà không cần ăn kiêng hay thể dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy biết bí quyết dưới đây để bạn có thể giảm cân như ý mà không cần ăn kiêng hay thể dục.

Nếu muốn giảm béo toàn thân bạn phải kiên nhẫn và thay đổi thói quen hàng ngày của mình. Các phương pháp giảm cân nhanh chóng hay giảm cân cấp tốc tuy rất hấp dẫn, nhưng thường chúng không có kết quả lâu dài.

giảm cân
 

Ghi lại số lượng thức ăn tiêu thụ trong ngày

Ghi chép số lượng thức ăn hằng ngày của bạn vào một quyển sổ nhỏ. Hầu hết mọi người không biết chính xác họ tiêu thụ bao nhiêu calo trong một ngày. Một quyển sổ nhỏ có thế giúp các bạn ghi chép lại các loại thực phẩm ăn hằng ngày và những thay đổi trong khẩu phần ăn mà bạn cần thực hiện để đạt được vóc dáng mong muốn.

Tránh xa nước uống có ga

Trong các loại nước uống có ga, nước ngọt, bia, rượu,..chứa hàm lượng calo cao, và đó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn dễ bị béo phì và tăng cân hơn.

Vì vậy, thay vì uống các loại nước uống không tốt này bạn nên uống các loại nước ép trái cây tươi nguyên chất, các loại nước trà, nước lọc, hay những loại nứơc tự chế,..để hỗ trợ giảm béo toàn thân hiệu quả hơn, và bạn có thể uống bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Bổ sung thêm trà xanh, trà thảo mộc

Trong mỗi chế độ dinh dưỡng giảm béo hàng ngày bạn nên bổ sung thêm các loại trà xanh, trà thảo mộc để giảm béo nhanh và hiệu quả hơn. Chất chống oxy hoá có trong trà thảo dược đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo, chuyển hóa chất béo thành năng lượng nhanh chóng hơn. Bạn có thể tìm mua các loại trà thảo dược ở bất cứ đâu hoặc bạn có thể tự chế các loại nước uống theo sở thích của mình để giảm béo toàn thân nhanh chóng và an toàn hơn.

Bí quyết giảm béo toàn thân bằng trà xanh, trà thảo dược là lựa chọn sáng suốt và hiệu quả nhất ngay tại nhà. Bằng thói quen này, độc tố và các chất thải có hại trong cơ thể được tống ra ngoài, đẩy nhanh quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo nhanh chóng hơn. Nên dùng loại trà thảo dược, trà xanh ít hoặc không đường.

Dùng dưa leo giảm 6kg ngay sau 1 tuần
Dùng dưa leo giảm 6kg ngay sau 1 tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có biết rằng dưa chuột (dưa leo) giúp giảm cân vô cùng hiệu quả, hãy tìm hiểu ngay để có được thân hình hoàn hảo!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link