Xóa bỏ mọi vết chân chim và nếp nhăn trên mặt chỉ với khoai tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xóa bỏ mọi vết chân chim và nếp nhăn trên mặt chỉ với khoai tây - vừa rẻ tiền lại hiệu quả!

xóa bỏ nếp nhăn
 

Mặt nạ khoai tây

Khoai tây là một nguyên liệu rất tốt cho việc xóa vết chân chim của bạn. Để đánh tan vết chân chim trên gương mặt, bạn chỉ cần nghiền nát một củ khoai tây đã luộc chín, sau đó đem đắp đều lên mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện 3 lần trên tuần vẫn được.

Mặt nạ đu đủ

Đu đủ chín có chứa nhiều enzyme bromelain, đây là loại enzim góp phần quan trọng trong việc duy trì sự đàn hồi cho da nhờ khả năng tái tạo và sản sinh ra collagen mới, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn và loại bỏ các tế bào chết trên da.

Nhờ vậy, mặt nạ đu đủ chín cũng có tác dụng cực tốt để xóa tan các vết nám và các vết chân chim trên mặt. Bạn chỉ cần nghiền nát đu đủ rồi đắp lên vùng đuôi mắt khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Có thể thêm vào ít sữa tươi không đường để có hiệu quả tốt hơn nữa.

Dùng nước ép dưa chuột

Thoa nước ép dưa chuột giúp bạn loại bỏ nếp nhăn hoàn toàn tự nhiên. Lấy nước ép dưa chuột và thoa nó vào các nếp nhăn trên trán và trên mặt của bạn với 1 miếng bông.

Dầu dừa và dầu oliu

Sử dụng dầu dừa và dầu ô liu trên vùng có nếp nhăn là biện pháp tự nhiên tốt nhất để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Những loại dầu chăm sóc da này giúp làm sáng và loại bỏ các nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn dưới mắt, xung quanh miệng và cổ. Chúng cũng có vai trò như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc da trên trán, mắt, da xung quanh miệng và cổ.

Chỉ đơn giản với những nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm bạn sẽ có được khuôn mặt trẻ hơn so với tuổi mà bao người mơ ước, hãy bỏ túi ngay hôm nay!

5 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả không phải ai cũng biết
5 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả không phải ai cũng biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là 5 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả không phải ai cũng biết - các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn