Tin đồn hẹn hò đã lắng xuống, Đàm Phương Linh bất ngờ nói về quan hệ tình cảm hiện tại với Tim

( PHUNUTODAY ) - “Sau khi quay xong, chúng tôi thường rủ nhau đi ăn, hoặc đi xem phim” – Đàm Phương Linh chia sẻ.

Thời gian qua, Đàm Phương Linh và ca sĩ Tim liên tiếp dính phải tin đồn hẹn hò. Cả hai từng bị bắt gặp đi chơi riêng cùng nhau.

Đàm Phương Linh và Tim bị bắt gặp hẹn hò.

Đàm Phương Linh và Tim bị bắt gặp hẹn hò.

Mới đây, sau khi bộ phim Hoa trong bão được ra mắt, tin đồn này lại được khơi lại vì hai người đóng cặp với nhau.

Chính vì thế, trong buổi trao đổi mới đây, Đàm Phương Linh đã lên tiếng về chuyện tình cảm giữa mình và Tim. Cô nói:

“Đây là lần đầu tiên tôi được làm việc với anh Tim. Trong quá trình làm việc, chúng tôi cũng có sự thân thiết, qua lại và tôi thấy khá hòa hợp về tính cách với anh ấy. Tôi thấy chơi với anh Tim rất vui.

Trong phim, tôi có nhiều cảnh diễn cùng anh Tim hơn chị Quỳnh Nga hay anh Hoàng Anh. Vì thế, sau khi quay xong, chúng tôi thường rủ nhau đi ăn, hoặc đi xem phim.

Khi tôi và anh Tim giao lưu với nhau, tôi nghĩ mọi thứ rất đơn giản. Hai chúng tôi đều vui vẻ và mối quan hệ này chỉ dừng lại ở mức đó thôi. Bởi vậy, mọi người không cần phải lăn tăn suy nghĩ về chuyện tôi có quan hệ tình cảm với anh Tim quá nhiều.

Tôi nghĩ, khi diễn cặp với nhau, đóng những cảnh tình cảm thì cũng phải có sự liên kết chặt chẽ hơn. Chứ chúng tôi mà ngại ngùng với nhau quá thì nhiều khi diễn những cảnh tình cảm sẽ không truyền đạt được cảm giác yêu nhau thật sự cho khán giả thấy.

Nhưng đôi khi chúng tôi thoải mái quá với nhau, mọi người sẽ lại nghĩ là có gì đó không bình thường. Bởi vậy, tôi khẳng định luôn, tôi và Tim rất bình thường. Chúng tôi chơi với nhau rất vui và đó là tình cảm đồng nghiệp, chứ không phải yêu đương gì”.

tim-dam-phuong-linh-1

Về kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim cùng Tim và Quỳnh Nga, Đàm Phương Linh cho biết:

“Tôi có nhiều kỷ niệm khi đóng chung với Tim và Quỳnh Nga. Chúng tôi đều là những con người có tâm hồn ăn uống nên ăn rất nhiều.

Mọi người đều biết là đóng phim không phải đóng theo tập 1, tập 2, tập 3… mà đóng xen kẽ, lúc cảnh đầu phim, lúc lại cảnh cuối phim. Có khi gần quay xong mới quay lại đóng cảnh ở đầu. Chính vì thế, chúng tôi hay bảo nhau là lúc mới đóng thì gầy, đóng vài tháng rồi béo hết cả ra nên không thể đóng lại cảnh đầu phim được.

Chị Quỳnh Nga là một nhân chứng sống. Lúc mới vào quay chị ấy thon gọn lắm, quay xong là phát tướng ra, không mặc nổi đồ nữa. Lúc nào đến trường quay, chúng tôi cũng rủ nhau ăn vặt, order đồ ăn các kiểu. Riết rồi chúng tôi cùng nhau tăng cân hết”.

Đàm Phương Linh cũng chia sẻ thêm về vai diễn mới của mình trong bộ phim này:

“Vai Thắm tôi đóng trong phim Hoa trong bão này sẽ là sự thay đổi về diễn xuất của tôi. Đây là một vai diễn có nhiều bi kịch, drama trong cuộc sống. Nếu so với tôi ở ngoài thì nhân vật này có nhiều trải nghiệm, trải đời, chững chạc hơn tôi.

Nhân vật nữ này bị vùi dập liên tục, từ người yêu tới bạn bè, chị em. Tất cả đều tác động tới cuộc sống của cô ấy. Nhưng cô ta không bị khuất phục trước khó khăn và rất lạc quan, có tinh thần vươn lên để sinh tồn, chứ không trở nên tiêu cực.

Vào vai này, tôi còn phải làm mẹ, có một đứa con, trong khi tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác đó.

Hiện tại, tôi may mắn chưa phải trải qua nhiều vấp ngã trong cuộc đời, nên khi được đạo diễn tin tưởng giao cho một vai khó nhằn, phức tạp như thế này, tôi khá áp lực. Tôi phải làm sao để diễn được tròn vai và mang đến được đầy đủ sự trọn vẹn với nhân vật”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link