Đàm Phương Linh có động thái lạ giữa tin đồn hẹn hò với chồng cũ Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ Tim được chia sẻ chóng mặt, Đàm Phương Linh vẫn giữ thái độ im lặng và liên tục cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Trước những bàn tán xôn xao xoay quanh việc hẹn hò với nam ca sĩ Tim. thông qua trang cá nhân, Đàm Phương Linh vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình, không đề cập đến những lời đồn đoán trên mạng xã hội. Đồng thời, Tim cũng có động thái tương tự khiến nhiều người càng bán tín bán nghi.

Đàm Phương Linh vẫn đăng ảnh xinh đẹp và không giải thích thêm.

Đàm Phương Linh vẫn đăng ảnh xinh đẹp và không giải thích thêm.

Được biết, khi hai nhân vật chính đều giữ im lặng thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cảm giác ấy lại quay về, lạnh run hết cả người".

Empty
Vợ cũ Tim lại ẩn ý về mối quan hệ mới của chồng.

Vợ cũ Tim lại ẩn ý về mối quan hệ mới của chồng.

Sáng 22/8, trên mạng xã hội, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh được cho là của nam ca sĩ Tim và nữ MC/diễn viên Đàm Phương Linh khi cả hai đang cùng nhau đi xem phim. Theo đó bức ảnh được chụp từ phía sau, người này cũng khẳng định hai nhân vật trong hình ảnh chính là Tim và Đàm Phương Linh. Tuy nhiên người chụp hình cho biết chỉ kịp chụp lại từ phía sau. Mặc dù bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách không đi gần nhau để tránh gây sự chú ý.

1.1

Có thể thấy kể từ sau khi ly hôn với vợ cũ, đây là lần đầu tiên Tim xuất hiện bên người phụ nữ khác. Trước hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội này, không ít bình luận cho rằng, Đàm Phương Linh và Tim hẹn hò là việc bình thường. Đặc biệt, khi Tim đã ly hôn Trương Quỳnh Anh được một thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link