Tim lần đầu lên tiếng về chuyện "tình yêu" với Đàm Phương Linh

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn hẹn hò được du luận bàn tán xôn xao gần đây, Tim cho biết cả hai đi ăn cùng đoàn phim, không đi riêng hai mình.

Sau khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong rạp chiếu phim, Tim - Đàm Phương Linh tiếp tục bị cộng đồng mạng tung bằng chứng chứng minh đang hẹn hò khi đi ăn cùng nhau.

Empty
Tim liên tục bị cư dân mạng chụp được cảnh hẹn hò Đàm Phương Linh.

Tim liên tục bị cư dân mạng chụp được cảnh hẹn hò Đàm Phương Linh.

Tuy nhiên, mới đây, trước những bàn tán của dư luận, Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với "bạn gái tin đồn". Theo đó, chồng cũ Trương Quỳnh Anh khẳng định những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau thực chất là lúc cả hai đi chung với đoàn làm phim. Nam diễn viên/ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả".

Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với

Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với "bạn gái tin đồn".

Theo đó, phía Đàm Phương Linh cũng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tình cảm này. Cô xác nhận mình đã đi xem phim, ăn tối cùng nam ca sĩ. Đàm Phương Linh cho biết: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết''.

3.3

Trước câu hỏi: "Liệu có bị rung động trước những hành động ga lăng, vui vẻ và nhiệt tình của Tim?'', Đàm Phương Linh cho biết: ''Từ trước đến nay, tôi đã hợp tác với nhiều diễn viên nam và mọi người đều dễ thương. Nếu vì điều đó mà rung động thì tôi yêu nhiều người rồi. Và khi đóng chung phim, anh Tim không quan tâm tôi mới bất thường''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link