Tin mới nhất về vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Vĩnh Phúc

( PHUNUTODAY ) - Nơi phát hiện cháu bé là chiếc hồ cách nhà khoảng 500 mét, sau khi tìm hiểu thì được biết cách đây 1 tuần, bố cháu có cho cháu đi câu cùng.

Trên trang Facebook cá nhân, chị Phương Thảo- mẹ cháu bé cũng đã chia sẻ hình ảnh thi thể cháu bé ở dưới ao, nhiều người đã để lại bình luận chia buồn cùng gia đình cháu bé.

Ông Diệp Minh Phú - Chủ tịch UBND xã Quang Sơn, huyện Lập Thạch cho hay, chính quyền cùng các đoàn thể đang có mặt tại gia đình cháu bé để động viên chia sẻ sau khi phát hiện bé trai tử vong nổi trên mặt hồ.

Theo ông Phú, nơi phát hiện cháu bé là chiếc hồ cách nhà khoảng 500 mét, sau khi tìm hiểu thì được biết cách đây 1 tuần, bố cháu có cho cháu đi câu cùng.

Nơi phát hiện bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Vĩnh Phúc là chiếc hồ cách nhà khoảng 500 mét

Nơi phát hiện bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Vĩnh Phúc là chiếc hồ cách nhà khoảng 500 mét

"Từ nhà đến hồ khoảng 500 mét, đường bê tông nhưng cũng phải qua con dốc khá cao, rẽ phải rồi cỏ cây, không hiểu tại sau cháu mới 2 tuổi lại nhớ đường đi ra đây", ông Phú đau xót.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 18/8, bé trai ở nhà chơi với ông bà. Đến gần 10h, ông bà dọn dẹp nhà nên không để ý cháu khoảng 5 phút, khi quay lại đã không thấy cháu đâu. Ông bà đi tìm và gọi thêm người nhà cùng tìm kiếm, song đến nay vẫn không thấy cháu.

Mẹ cháu bé cho biết, khu vực gia đình không có ao, hồ, con sông cách nhà khoảng 200 mét nhưng gia đình cho rằng bé không thể đi ra đó. Trong đêm có thông tin phát hiện một cháu bé đuối nước ở khu cầu Quang Sơn, gia đình đã kiểm tra nhưng không phải.

betrai

Người cha của bé cho biết, hai vợ chồng anh đi làm ở công ty, hàng ngày vẫn gửi con ở nhà với ông bà. Thời gian này huyện Lập Thạch vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội, gia đình hy vọng cháu bé không thể đi khỏi địa phương.

Ông Diệp Minh Phú - Chủ tịch UBND xã Quang Sơn, ngay trong sáng hôm qua chính quyền xã đã báo cáo lên cấp trên và huy động lực lượng phối hợp với cơ quan công an, quân sự vào cuộc tìm kiếm cháu bé.

Ông Phú cho biết thêm, gia đình cháu bé ở trong khu vực qua con đường khá vắng vẻ, ít hộ dân. Khu vực này không có bất kỳ chiếc camera an ninh nào nên thông tin tìm kiếm bé đang khó khăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link