Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2018 sẽ lọt vào Top 10?

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên "lội ngược dòng" được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology vừa cập nhật bảng bình chọn Top 10 gương mặt tiềm năng nhất tại cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2018). Nếu như ở bảng xếp hạng trước đó, đại diện Việt Nam vắng mặt thì sau vòng thi trình diễn bikini, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã dần tạo được ấn tượng và nhận được nhiều lời khen.

Đại diện của Việt Nam, đứng thứ 8 trong danh sách top 20 người đẹp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế. Trong Top 10 có duy nhất 2 đại diện Đông Nam Á là Việt Nam và Lào. Đây là một tín hiệu đáng mừng, giúp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có thêm động lực để cố gắng trong đêm thi chung kết quan trọng diễn ra vào ngày 9/11 tới.

Người đẹp Thùy Tiên được xếp thứ 8 trong tổng số 20 người đẹp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2018 do Missosology bình chọn.

Người đẹp Thùy Tiên được xếp thứ 8 trong tổng số 20 người đẹp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2018 do Missosology bình chọn.

Thùy Tiên tronng phần trình diễn bikini trước đó.

Thùy Tiên tronng phần trình diễn bikini trước đó.

Những ngày đầu tự thi, Thùy Tiên chưa thật sự nổi bật so với các thí sinh khác. Chính vì vậy, chuyên trang Missosology từng không để ý đến đại diện Việt Nam khi đưa ra danh sách xếp hạng của Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên đến chặng đua cuối, cô đã dần bứt phá và được các phóng viên của Missosology đánh giá cao.

Trước đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên không được chuyên trang sắc đẹp này để ý.

Trước đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên không được chuyên trang sắc đẹp này để ý.

Thùy Tiên sinh năm 1998, lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành giải "Người đẹp Nhân ái". Trước đó, Thùy Tiên từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2018. Hiện cô là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. 

nguyen-thuc-thuy-tien-1ngoissaovn-4-ngoisao.vn-w1024-h1536

Hồi đầu tháng 10, người đẹp được đơn vị nắm giữ bản quyền Miss International 2018 đã chính thức thông báo Hoa hậu nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là người thay thế Á hậu Thúy An tham dự Hoa hậu Quốc tế năm nay tại Nhật Bản.

Được biết trước đó, Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An đã phải đột nhiên nhập viện vì lý do sức khỏe. Cô bắt buộc phải thực hiện một cuộc phẫu thuật nhỏ đã bị trì hoãn trước đó nên không thể kịp thời tham gia cuộc thi trên như dự kiến.

nguyen-thuc-thuy-tien-hh-quoc-tet2018-ngoisavn-2-ngoisao.vn-w640-h960

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1m70 với số đo hình thể đẹp 82-61-91, có lối ứng xử thông minh. Dựa vào những gì đã thể hiện của cô tại đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ Quốctế này, người đẹp được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên sáng giá tại Miss International 2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link