Tin phụ nữ 3/10: Công bố danh tính nạn nhân vụ nổ xe tan nát giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường gần khu vực cột đồng hồ, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả chiếc xe taxi bỗng nhiên phát nổ khiến lái xe tử vong tại chỗ.

Công bố danh tính nạn nhân vụ nổ xe tan nát giữa phố

Theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh, vào hồi 12h40 ngày 3/10, tại đường Trần Phú, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả đã xảy ra vụ cháy xe taxi BKS 14N-7282 của Công ty Cổ phần và phát triển Hoàng Minh.

Vụ nổ xe khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ gồm: Anh Đặng Văn Trung - sinh năm 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh là lái xe taxi và 1 người khách là nam giới đi trên xe taxi (hiện chưa rõ lai lịch).

chay-no-7-phunutoday.vn

 Hiện trường vụ tai nạn.

Ngoài ra, xe ô tô BKS 14D-003.81 do anh Nguyễn Hữu Phúc - sinh năm 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh điều khiển đang đi gần xe taxi cũng bị bắt lửa gây cháy, anh Phúc đã mở cửa thoát ra ngoài an toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh, lãnh đạo TP Cẩm Phả cùng các ngành chức năng tập trung khắc phục sự cố, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an thành phố Cẩm Phả khẩn trương triển khai công tác đảm bảo an ninh, trật tự, phân luồng, điều tiết giao thông, hỗ trợ chữa cháy, khám nghiệm hiện trường, tử thi và tập trung điều tra làm rõ vụ việc.

Hải Phòng: Hai người lạ mặt mang hai cháu bé “bỏ rơi” tại trụ sở Công an rồi đi mất

Hai em bé được hai người mang đến bỏ trước cổng trụ sở công an phường và đi mất. Hiện nay, công an đang tích cực tìm gia đình cho hai cháu bé.

bo-roi

 Hai bé bị bỏ rơi hiện đang được chăm sóc tại Công an phường Minh Khai (Hải Phòng).

Lúc 15h15 phút, ngày 3/10, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Minh Khai, TP Hải Phòng xác nhận và cho biết: “Trong sáng nay có hai đối tượng lạ mặt đem các cháu đặt tại trụ sở Công an thành phố Hải Phòng rồi bỏ đi. Chúng tôi đang tìm thông tin về người nhà của các cháu, nếu không có ai đến nhận chúng tôi sẽ làm thủ tục bàn giao cho làng SOS để chăm sóc các cháu được tốt hơn. Do trụ sở Công an thành phố thuộc địa bàn phường nên chúng tôi đưa các cháu về phường mình”, vị đại diện công an phường nói.

Theo quan sát, 2 cháu bé có độ tuổi và hai khuôn mặt không giống nhau, một cháu khoảng 2 tuổi với nước da trắng, mắt to, một cháu khoảng hơn 1 tuổi. “Các cháu đều chưa nói rõ, hai khuôn mặt cũng có vẻ không cùng cha mẹ đẻ ra…”, một người dân cho hay.

Hiện tại hai cháu bé đang được các cán bộ chiến sĩ cảnh sát thuộc Công an phường Minh Khai – Hải Phòng chăm sóc. Cơ quan công an thông báo ai là người thân của hai cháu bé đến để làm việc.

Kim 'siêu vòng ba' suýt mất mạng, bị cướp trang sức triệu đô

Ngôi sao truyền hình thực tế vẫn chưa thể hoàn hồn sau khi bị 2 tên cướp chĩa súng vào mình ngay giữa đêm và cướp đi số trang sức trị giá hàng triệu USD.

Tờ Standard của Anh đưa tin, Kim Kardashian vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn và đầy sợ hãi sau khi bị 5 tên cướp giả dạng cảnh sát, đe dọa bằng súng cướp đi số trang sức trị giá hàng triệu euro tại nhà riêng ở Paris.

kimkardashianpfw17l-1475483205

 Ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng Kim Kardashian.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra với ngôi sao truyền hình thực tế vào khoảng 2h25p sáng nay. Băng cướp nói trên táo tợn đột nhập vào khu căn hộ sang trọng của ngôi sao ở gần Đại sứ quán Anh giữa thủ đô nước Pháp.

Sau khi trói tay nhân viên gác cửa, chúng leo lên căn hộ của Kardashian trong khi cô đang say giấc nồng.

Hai tên cướp đã nhanh chóng dùng súng uy hiếp Kim và trói cô trong phòng tắm.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết băng nhóm này đã cướp hàng triệu euro trước khi trốn thoát. Mặc dù không mang thương tích gì nhưng Kim vẫn chưa hết sốc.

Xác nhận với trang CNN, phán ngôn viên của ngôi sao truyền hình thực tế cho biết Kim bị chĩa súng uy hiếp vào đêm Chủ nhật bởi hai kẻ giả dạng cảnh sát nhưng may mắn đã không bị thương.

Hai đứa con của Kim có mặt trong căn hộ nhưng đã không ở cùng mẹ tại thời điểm đó.

Theo đánh giá từ phía cảnh sát, đây là một vụ cướp có tổ chức và 5 kẻ nói trên đã vạch ra kế hoạch rất rõ ràng.

Được biết, Kim Kardashian hiện đang có mặt tại Pháp để tham dự tuần lễ thời trang Paris. Lịch trình của cô được công khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Biệt thự của Kim cũng được nhiều fan hâm mộ biết đến.

Một nhiếp ảnh gia theo chân ngôi sao này kể từ khi cô đặt chân đến Paris đã bị cảnh sát thẩm vấn. Trước đó tên này từng có hành vi quấy rối Kardashian hồi tuần trước.

Kanye West khi đó đã phải kết thúc sớm chương trình concert của mình ở New York để tức tốc bay về Paris khi nghe tin khẩn cấp xảy ra với vợ.

Cháy nhà, vợ chồng chủ nhà trèo cột điện thoát thân

Ngày 3.10, các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH in Phú Quý, đóng tại xã Mỹ Xuân, H.Tân Thành.

Trước đó, lúc 1 giờ 30 cùng ngày (3.10), căn nhà 1 trệt 1 lầu có diện tích hơn 200 m2 của công ty trên, do ông Hà Quang Trưởng làm chủ, bất ngờ bốc cháy.

Người dân phát hiện vụ cháy đã đập cửa để vào dập lửa nhưng không được, liền báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy.

Khoảng 15 phút sau, 4 xe cứu hỏa cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Lúc này, bên trong nhà, vợ chồng ông Trưởng phát hiện cháy nên nhanh chóng lên lầu 1, mở cửa, trèo trụ điện tụt xuống đất thoát thân.

Sau hơn 3 giờ dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn nhưng các tài sản trong nhà đã bị cháy rụi.

Chiếu nhầm phim sex trên màn hình công cộng

Nhiều người tham gia giao thông ở Jakarta bị sốc khi đoạn phim khiêu dâm được chiếu trên màn hình lớn giữa lúc tắc đường.

Japanese-porn-shown-on-adverti-6341-2325-1475482916

 Nhiều ô tô, xe máy chứng kiến màn hình công cộng chiếu phim sex khi đang bị tắc đường. Ảnh: infia_fact

Theo Mirror, một chiếc màn hình lớn ngoài trời ở thành phố South Jakarta (Indonesia) đã bị chiếu nhầm phim khiêu dâm của Nhật vào đúng giờ cao điểm chiều ngày 30/9, khiến nhiều người tham gia giao thông bị sốc. Đoạn phim nóng quay cảnh cặp đôi đang quan hệ tình dục được chiếu trong vài phút trước khi bị đơn vị chức năng phát hiện và cắt nguồn điện.

Chiếc màn hình LED 24m2 đặt ở gần văn phòng thị trưởng trên phố Jl. Iskandarsyah, thường được dùng để chiếu quảng cáo. Khi vụ việc xảy ra, rất nhiều phương tiện qua lại trên tuyến phố này đã nhìn thấy đoạn phim và quay chụp lại, lan truyền trên internet.

Bà Lestari Ady Wiryon, giám đốc Văn phòng Truyền thông và Thông tin South Jakarta, chia sẻ trên Jakarta Post: "Chúng tôi nhận được thông báo và đã ngay lập tức cắt điện của màn hình". Văn phòng Truyền thông và đơn vị Tội phạm công nghệ cao của cảnh sát Jakarta đang tiến hành điều tra vụ việc, không loại trừ khả năng màn hình bị hack.

Việc truy cập vào các trang khiêu dâm bị cấm tại Indonesia, quốc gia với đa số dân là người Hồi giáo. Các cảnh quay lãng mạn trong phim hay trong các chương trình truyền hình cũng thường bị các nhà kiểm soát cắt bỏ hoặc làm mờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn