Tin phụ nữ 9/6: Chồng cũ tẩm xăng đốt ch.ết vợ rồi t.ự t.ử nhưng bất thành

( PHUNUTODAY ) - Vào khoảng 4 giờ sáng nay (9-6), tại địa bàn xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã xảy ra vụ án mạng thương tâm. Một người phụ nữ bị chồng tẩm xăng đốt dẫn tới t.ử v.ong.

Chồng tẩm xăng đốt vợ rồi cắm điện tự tử

Ông Lê Gia Thuần, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thịnh cho biết, vào thời điểm trên, người dân phát hiện chị H (31 tuổi) bị chồng tẩm xăng đốt tử vong. Mẹ ruột của chị H lao vào cứu con gái cũng bị bỏng nặng.

Người chồng sau đó dùng dây diện buộc vào chân rồi cắm vào ổ điện nhằm tự sát. Tuy nhiên, do ổ điện bị nổ, nghi phạm không chết. Hiện đang cấp cứu tại BV đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, có công an quản lý.

tam-xang-dot-vo-cu-roi-tu-tu

Ảnh minh họa. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Chấn đã có mặt để điều tra xử lý vụ án. Sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất.

Được biết thời gian gần đây 2 vợ chồng chị H thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Vài tháng trước, chồng chị H từng dùng axit tạt vào người vợ, khiến chị H bị bỏng nhẹ.Trong lúc các cơ quan chức năng đang xem xử lý hình sự thì chị H đã xin bảo lãnh cho chồng.

Đến khoảng tháng 4-2017, hai vợ chồng chị H quyết định ly hôn. Chị H. về nhà mẹ đẻ ở, còn Q (người chồng) thuê nhà bên ngoài sinh sống. Tuy nhiên, không biết vì mâu thuẫn gì, rạng sáng 9-6, người chồng mua xăng, lẻn vào nơi chị H. ngủ rồi tẩm xăng vào chăn màn rồi châm lửa đốt.

Bé gái chủ động đến, "yêu" bạn trai ở hiên nhà

Người bạn trai "yêu" bạn gái trước hiên là Trương Phi Hùng (27 tuổi, trú Thôn Nam 3, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa).

Theo đó Hùng và Nguyễn Thị Hoa (13 tuổi) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau trước đó. Chiều 26/4/2016, Hoa đến nhà của Hùng chơi rồi tắm và mặc quần áo của em gái Hùng.

Ăn cơm xong, Hoa được Hùng chở đi chơi sau đó quay lại nhà Hùng ngủ ở hiên trước nhà tắm do bà nội Hùng không cho ngủ trong nhà. Tại đây hai người đã có hành động thân mật như vợ chồng.

quan-he

Ảnh minh họa. 

Tiếp tục ngày 28/4, Hoa lại đến nhà Hùng. Tại đây Hùng bị cha chửi và đuổi đi nên cả hai đến nhà người quen ngủ rồi làm trò người lớn.

Vụ việc sau đó đã bị gia đình Hoa phát hiện và tố cáo. Ngày 9/6/2017, TAND tỉnh Khánh Hòa cho biết VKSND cùng cấp vừa hoàn tất cáo trạng và đã chuyển hồ sơ sang tòa để đưa Hùng ra xét xử.

Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp bé gái, thiếu nữ chủ động làm chuyện người lớn với bạn trai khiến bạn trai phải ngồi tù. Thậm chí có nhiều trường hợp còn quay lại cảnh nóng rồi bị bạn trai tống tiền, tình như trường hợp xảy ra ở TP.HCM hồi tháng 5/2017.

Bạn trai cũ dùng clip nhạy cảm được bạn gái gửi cho trước đó để tống tiền là Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, quê Kiên Giang).

Được biết trong khi có quan hệ tình cảm với Kiều Diễm (24 tuổi, ngụ Q.11), cả hai đã nhiều lần ân ái và Diễm đã dùng điện thoại quay lại clip. Sau khi chia tay Lộc đã dùng clip nóng để tống tình, tống tiền bạn gái. Ngày 10/5/2017, Lộc đang nhận tiền của bạn gái thì bị bắt quả tang.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cuồng ghen trên mạng, cô gái bán trà sữa bị đối thủ đâm gục

Trong lúc hai bên xô xát với nhau, Uyên đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người Trân, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 9/6, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra lãm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của thiếu nữ Nguyễn Thị Quế Trân (14 tuổi, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang).

Theo điều tra ban đầu, cách đây vài tháng Trân đến Phú Quốc phụ bán trà sữa trên vỉa hè đường Hùng Vương (khu phố 1, thị trấn Dương Đông). Gần đây, Trân với Nguyễn Thị Kiều Uyên (còn gọi là Lùn, 15 tuổi, ngụ xã Cửa Dương) có mâu thuẫn trên mạng xã hội vì ghen tuông.

Khoảng 23h ngày 8/6, Uyên với Trần Thị Thanh Mai (21 tuổi, ngụ huyện Hàm Ninh) cùng 6 người khách đến quán Trân phụ bán để kiếm chuyện rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, Uyên bất ngờ rút con dao cán vàng đâm Trân nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị trấn Dương Đông đã tạm giữ 8 nghi can (có 5 nam và 3 nữ) được cho là liên quan đến cái chết của thiếu nữ Trân, những nghi can này sau đó được chuyển lên công an huyện Phú Quốc để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được công an huyện Phú Quốc tiếp tục điều tra làm rõ.

Xe chở học sinh lao vào vách núi ở Tam Đảo: Nhà trường nói gì?

Xe khách chở học sinh lao vách núi ở Tam Đảo khiến 2 người tử vong. Xe gặp nạn khi chở 38 học sinh của trường THPT An Dương đi du lịch Tam Đảo về Hải Phòng.

123(33)

 

Thông tin mới nhất liên quan vụ tai nạn giao thông xe chở học sinh lao vào vách núi ở Tam Đảo khiến 2 người tử vong, theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, thời điểm gặp nạn, xe ô tô loại 45 chỗ BKS 15B-012.84 đang chở các học sinh lớp 11B5 trường THPT An Dương (TP Hải Phòng) đi du lịch tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) về Hải Phòng.

Liên quan sự việc trên, ngày 8/6, Trường THPT An Dương đã gửi báo cáo đến Sở Giáo dục & Đào tạo TP Hải Phòng về vụ tai nạn.

Báo cáo nêu rõ: “Sau khi kết thúc năm học 2016-2017, nhà trường có tổ chức họp cha mẹ học sinh cuối năm. Theo nguyện vọng của học sinh và cha mẹ học sinh các lớp được ghi trong biên bản họp lớp, đầu tháng 6 năm 2017, một số lớp có kế hoạch cho học sinh tham quan du lịch hè. Căn cứ vào đơn đề nghị xin được tổ chức tham quan du lịch cho học sinh, có chữ ký của ban đại diện cha mẹ học sinh lớp và giáo viên chủ nhiệm, Hiệu trưởng nhà trường đã đồng ý cho một số lớp thực hiện kế hoạch cho học sinh đi tham quan với yêu cầu các lớp phải ký hợp đồng với công ty du lịch và cam kết phụ huynh học sinh và giáo viên chủ nhiệm phối hợp cùng công ty du lịch tổ chức chuyến du lịch tuyệt đối an toàn”.

“Ngày 07/6/2017, lớp 11B5 do cô giáo Nguyễn Thúy Hường làm chủ nhiệm cùng 3 phụ huynh và 38 học sinh của lớp sau khi báo cáo hiệu trưởng bằng văn bản và được hiệu trưởng đồng ý, đã ký hợp đồng với công ty du lịch Hải Nam thực hiện chuyến thăm quan du lịch tại Tam Đảo. Sáng ngày 8/7/2017, trên đường trở về, tới khu vực chân núi (cách huyện Vĩnh Phúc 17km) xe mất phanh, tài xế đánh xe vào vách núi tránh nạn. Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 phụ huynh là bà Nguyễn Thị Oanh (trú tại xã Tân Tiến) và bà Vũ Thị Đông (trú tại xã Lê Lợi) bị tử vong tại chỗ, khoảng 10 học sinh xây xát nhẹ đã được cấp cứu kịp thời tại bệnh viện”, báo cáo nêu.

“Ngay khi nhận được tin báo từ giáo viên chủ nhiệm, nhà trường đã chủ động xin số điện thoại và liên hệ với giám đốc công ty du lịch Hải Nam yêu cầu phối hợp giải quyết hậu quả. Công ty du lịch Hải Nam đã cử đoàn công tác do giám đốc dẫn đầu cùng 01 xe khách 47 chỗ lên làm việc với công an và chính quyền huyện Vĩnh Phúc để hỗ trợ việc chăm sóc học sinh, làm thủ tục chuẩn bị đưa thi hài 2 phụ huynh gặp nạn về quê nhà. Hiệu trưởng nhà trường cùng ban giám hiệu, chủ tịch công đoàn và Trưởng phòng Giáo dục huyện An Dương, hiệu trưởng trường THCS An Dương (có 1 cô giáo là 1 trong 2 phụ huynh tử nạn) đến các gia đình phụ huynh gặp nạn để chia sẻ, động viên. Nhà trường cũng bố trí xe ô tô, cử phó hiệu trưởng và chủ tịch công đoàn nhà trường đại diện nhà trường đi cùng với thân nhân các gia đình phụ huynh gặp nạn lên Vĩnh Phúc phối hợp giải quyết công việc, nhanh chóng đưa các em học sinh, phụ huynh về địa phương”.

Ông Phạm Hoàng Hưng - Hiệu trưởng Trường THPT An Dương cho biết, dự kiến tối ngày 8/6, thi hài 2 phụ huynh tử nạn sẽ dược đưa về tới địa phương.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, chiếc xe loại 45 chỗ biển kiểm soát 15B-012.84 chở hơn 30 học sinh lớp 11 đi du lịch. Tuy nhiên, khi đang trên đường xuống dốc Tam Đảo đến km19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn thì xe bất ngờ lao vào vách núi. Hậu quả làm hai người tử vong tại chỗ, một thi thể nằm cách xe khoảng 10m, trong khi đó khoảng 4 người khác bị thương vẫn đang được cấp cứu.

Tại hiện trường, đầu và thân của chiếc xe 45 chỗ bị hư hỏng nặng, móp méo nhiều, xe nằm sát bên sườn núi và vỡ tan kính chắn gió phía trước. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bắt quả tang 3 đôi nam nữ "mây mưa" trong nhà nghỉ

Cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra thì phát hiện 3 gái bán dâm đang "mây mưa" với khách trong nhà nghỉ.

Ngày 9-6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Hóa (59 tuổi, chủ nhà nghỉ Đại An trên phố Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, trong khoảng thời gian đầu tháng 6-2017, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa phát hiện nhà nghỉ Đại An có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Đa số khách chủ yếu là nam giới đến lưu trú tại đây chỉ trong chốc lát và chỉ đến vào lúc chập tối. Tổ chức lực lượng bí mật tiếp cận, công an phát hiện nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang tiếp khách tại các phòng của nhà nghỉ này.

Tối 4-6, sau khi thực hiện công tác trinh sát, Công an quận Đống Đa bất ngờ ập vào kiểm tra thì bắt quả tang 3 đôi nam nữ trong các phòng đang miệt mài “mây mưa”.

Đấu tranh ban đầu, cảnh sát xác định 3 phụ nữ trong các căn phòng trên đều là gái bán dâm. Cả ba thông qua Đinh Thị Hóa để thực hiện bán dâm với giá 700.000 đồng/lượt.

Làm việc với lực lượng chức năng, Hóa khai nhận do việc kinh doanh nhà nghỉ chân chính không kiếm được nhiều tiền nên nảy sinh ý định chứa mại dâm.

Đối tượng chắp nối với các gái mại dâm trên địa bàn, thiết lập thành đường dây “gái gọi” và hoạt động ngay tại nhà nghỉ Đại An. Sau mỗi lần mua bán dâm, Hóa sẽ được trả tiền công cũng như thanh toán tiền phòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link