Bị đánh hội đồng suốt 2 tiếng, nữ sinh 14 tuổi phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không có xích mích gì nhưng nữ sinh 14 tuổi liên tục bị “đàn chị” hành hung ở nhiều địa điểm khác nhau suốt 2 tiếng đến mức phải nhập viện.

Chiều ngày 4/6, em Nguyễn Hiền Tr. (SN 2003, trú tại Phú Lương, Hà Đông) đang chơi game thì bị 3 nữ sinh khách kéo ra ngoài để nói chuyện. Tuy nhiên, nhóm nữ quái này liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, người của Tr. Khiến em không thể chống cự được.

Khi có người can ngăn, nhóm nữ sinh này cùng một số đối tượng khác tiếp tục ép Tr. lên xe rồi di chuyển tới địa điểm khác để tiếp tục hành hung. Như vậy, trong suốt 2 tiếng, nạn nhân bị đánh từ quán net tới đường Tô Hiệu (Hà Đông) và một số vị trí nữa ngay trước mặt các học sinh khác.

Theo lời khai của nhân chứng, nhóm học sinh này rất vô cảm, chỉ dùng diện thoại quay clip chứ không hề có động thái can ngăn khiến cho sự việc trở nên trầm trọng. Và sau đó, đoạn clip được đăng lên mạng xã hội và nhanh chóng phát tán. Chỉ đến khi có người lớn can ngăn quyết liệt, nhóm nữ sinh này mới chịu bỏ đi. Nạn nhân Tr. được đưa ngay vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông để cấp cứu.

photo-0-1496991037451

Em Nguyễn Hiền Tr. phải nhập viện cấp cứu 

Chiều tối ngày 8/6, em Tr. đã được xuất viện và về nhà theo dõi thêm. Chị Vũ Thị Sợi (mẹ của Tr.) cho biết em Tr. và nhóm đối tượng trên không hề có mâu thuẫn gì với nhau. Khi Tr. đã nhập viện, các nữ sinh kia vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa sẽ hành hung Tr. nếu gia đình báo công an.

Xác minh danh tính, nhóm đối tượng trên gồm: Nguyễn Thị Linh (SN 2000, trú tại Phú Lương, Hà Đông), Triệu Khánh Linh (SN 2003, trú tại Phú Lương, Hà Đông) và Đào Thuý Huyền (SN 2000, trú tại Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội). 

Theo Thiếu tá Chu Anh Tuấn, Trưởng công an phường Quang Trung cho biết, sau khi triệu tập lấy lời khai, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an quận Hà Đông xử lý theo thẩm quyền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link