Nóng: Thêm 1 người t.ử v.ong tại vụ xe du lịch 45 chỗ đâm vào vách núi tại Tam Đảo

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới nhất nhận được. Trong quá trình cứu hộ xe tai nạn, đội cứu hộ đã phát hiện thêm một phụ huynh nữa t.ử v.ong.

Xác nhận lãnh đạo UBND huyện An Dương (Hải Phòng). Vụ xe 45 chỗ chở học sinh và phụ huynh lớp 11B5, trường THPT An Dương, Hải Phòng đi du lịch tại Tam Đảo vào sáng nay đã làm 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương nặng.

Trong 2 nạn nhân tử vong thì một người là giáo viên Trường THCS An Dương, có con theo học tại lớp này nên đi cùng. Người còn lại là đại diện hội cha mẹ học sinh tổ chức cùng với công ty du lịch để cho các con đi tham quan.

Hiện nay, nhà trường, chính quyền địa phương và thân nhân gia đình hai nạn nhân tử nạn đã lên Tam Đảo để đưa thi thể người xấu số về Hải Phòng.

xe 45 cho lao vao nui

Hiện trường vụ tai nạn. 

Rất may 38 học sinh đều an toàn, chỉ có một số em bị xây xước.

Được biết, nạn nhân thứ hai tử vong được phát hiện khi cẩu xe tai nạn ra khỏi hiện trường. Nạn nhân này nằm kẹt giữa thành xe và vách núi nên ban đầu báo cáo chỉ có 1 người tử vong.

Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã đến hiện trường kiểm tra và đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Đảo để thăm hỏi các nạn nhân bị thương. Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì cũng đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

Công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Tam Đảo phối hợp với Phòng CSGT tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện.

Như trước đó đưa tin, khoảng 9h sáng nay, ô tô khách 45 chỗ mang BKS 15B – 012.84 chở đoàn học sinh và phụ huynh đi du lịch tại Tam Đảo đã bị mất lái đâm vào vách núi tại Km 19+500 QL2, thuộc địa phận xã Sơn Hồ, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, gần 10 người bị thương, phương tiện hư hỏng nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link