Tin phụ nữ 9/7: Cháu bé mất tích ở Quảng Bình bị sát hại rồi mang xác phi tang?

( PHUNUTODAY ) - Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy trên ngực và phần người cháu bé có nhiều vết đâm và không loại trừ khả năng bị giết hại rồi mang xác phi tang.

Vụ cháu bé mất tích ở Quảng Bình: Bị sát hại rồi mang xác phi tang?

Ngày 9-7, theo nguồn tin từ một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu sau khi khám nghiệm pháp y trên cơ thể bé trai Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) thì phát hiện nhiều vết thương ở vùng ngực và không loại trừ khả năng bị sát hại rồi mang xác phi tang.

giet-nguoi-3

 Cháu bé mất tích ở Quảng Bình bị sát hại rồi mang xác phi tang?

"Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại"- vị này cho biết.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi bé Trần Trung Nghĩa cho thấy trên thi thể cháu có tới 23 vết thương, phần nội tạng đang trong quá trình phần hủy. Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích.

Còn theo nguồn tin của chúng tôi, con dao Thái Lan cán màu vàng được tìm thấy tại hiện trường gần với địa điểm phát hiện thi thể cháu bé đã được Công an tỉnh Quảng Bình gửi ra Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an để giám định các dấu vết.

Hiện tại Công an tỉnh Quảng Bình đang quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút sáng 8-7, ông Trần Mạnh Phương (33 tuổi, Tổ trưởng Tổ dân phố Tiền Phong, phường Quảng Long) khi đang đi bủa lưới ở khu vực hồ nước đã phát hiện thi thể cháu Nghĩa bị mất tích 5 ngày trước nên bèn hô hoán cho người dân địa phương.

Như Báo Người Lao Động thông tin, khoảng 17 giờ ngày 3-7, cháu Nghĩa chơi cùng cha mẹ và anh trai tên là Đạt ở khu vực sân nhà của gia đình. Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, gia đình cháu Nghĩa vào bếp nấu ăn chừng 30 phút sau, khi quay ra thì không thấy cháu Nghĩa đâu nữa. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa ở đâu và nghi là cháu bị bắt cóc nên báo cho cơ quan công an.

Tìm thấy bé gái 12 tuổi mất tích khi đi học thêm

Nữ sinh 12 tuổi bị mất tích khi đi học thêm ở Hà Nội đã được cơ quan công an tìm thấy ở bến xe Giáp Bát.

Đại tá Nguyễn Văn Khanh - Trưởng công an huyện Đan Phượng chiều nay cho biết, đã tìm thấy cháu Ngọc Anh tại khu vực bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

e

 Giận người nhà, nữ sinh 12 tuổi bỏ đi khiến gia đình lo lắng. Ảnh: Người nhà cung cấp

Đại tá Khanh cho biết đêm qua, cháu bé lang thang tại khu vực bến xe, rất may có một nhà dân thương tình cho cháu ngủ qua đêm.

"Bằng các biện pháp nghiệp vụ đơn vị đã xác định được cháu bé ở bến xe. Chúng tôi cũng đã liên hệ với gia đình đến đón cháu về nhà”, Đại tá Khanh nói.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do sáng 8/7, trong lúc dạy cháu học bài ở nhà, anh Lê Đức Duy (cậu ruột cháu) và bà Lê Thị Thơm (bà ngoại) có nói nặng lời với cháu.

Đến chiều, cháu xin đến nhà cô giáo để học thêm nhưng không đi học mà bắt xe buýt xuống bến xe Giáp Bát để về với bố mẹ. Tuy nhiên vì không đủ tiền nên nữ sinh không thể bắt được xe về quê.

Trước đó, vào khoảng 13h30 chiều hôm qua, bà Lê Thị Thơm (tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng) cho biết cháu bà là Hà Ngọc Anh (SN 2005, quê ở phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa), xin phép bà đi học thêm ở nhà cô giáo. Tuy nhiên, đến chiều tối, đợi mãi không thấy cháu về, lo lắng có chuyện chẳng lành nên gia đình cháu bé đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người thân của em đã trình báo cơ quan công an.

Được biết, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ năm cháu học lớp 3, ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.

Các bé gái bị bệnh lạ mọc nhiều lông giống "người Sói"được chữa trị miễn phí

Các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khám và điều trị hoàn toàn miễn phí cho các bé gái bị bệnh lạ: lông mọc đầy trên người và gương mặt.

Vào tháng 3.2012, sau khi báo Thanh Niên đưa tin cháu Lê Thị Thúy Linh (sinh năm 2009, ấp Vĩnh Quới, xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) khi vừa mới sinh ra đã mắc chứng bệnh lạ: ở hai bên mặt, vùng cổ và sau gáy của cháu có những mảng da màu nâu đen, có vẩy, dày và cứng, lông mọc dài ra…

12

 Các bé gái bị bệnh này sẽ được các bác sĩ chữa trị miễn phí. Ảnh (HOÀNG PHƯƠNG)

Qua báo Thanh Niên, các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm U máu Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM (cơ sở 3) đã tiếp nhận, khám và chẩn đoán cháu Linh bị bệnh Noevus bẩm sinh (Congenital Noevus), có thể điều trị khỏi nhưng trong một thời gian dài và hoàn toàn miễn phí.

Sau thời gian điều trị, hiện nay các vệt lông và mảng da màu nâu trên mặt cháu Linh đã giảm hẳn so với trước. Theo bác sĩ Hoàng Văn Minh, người trực tiếp điều trị cho cháu Linh, dự kiến điều trị khoảng 10 lần nữa (mỗi tháng một lần) thì cháu sẽ khỏi bệnh.

Mặc dù gia cảnh rất nghèo, cha làm thợ hồ, mẹ làm thuê, gia đình 4 người sống trong căn nhà tình thương do chính quyền cấp, nhưng cháu Linh rất cố gắng học tập. Năm học 2016-2017 vừa rồi cháu Linh đã học xong lớp 3 tại Trường tiểu học Long Vĩnh, với thành tích học sinh xuất sắc.

Đối với trường hợp của cháu Phạm Nguyễn Ngọc Bích, 5 tuổi, ngụ xã Định Bình, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau: lưng và ngực mọc đầy lông màu đen, dài (Thanh Niên đưa tin ngày 29.6.2017), bác sĩ Hoàng Văn Minh đề nghị gia đình đưa cháu đến Trung tâm U máu Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để khám và điều trị hoàn toàn miễn phí.

Thanh Hóa: Dội nước sôi vào người vợ rồi thản nhiên bỏ đi

Vừa từ nhà ngoại trở về nhà, chị Vui bị chồng là Nguyễn Văn Bốn (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) bê nguyên ấm nước vừa sôi dội vào người rồi thản nhiên bỏ đi.

bong-1

 Chị Vui bị bỏng nặng vì bị chồng tưới nước sôi vào người.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đang điều trị cho 1 bệnh nhân nữ bị bỏng nước sôi khắp cổ và lưng.

Thông tin ban đầu, ngày 1/7 anh Nguyễn Văn Bốn (29 tuổi), trú tại thôn 12, xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia cùng vợ là chị Trần Thị Vui (29 tuổi) về nhà mẹ vợ ở xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân chơi.

Do hai vợ chồng đã có mâu thuẫn từ trước nên khi ở nhà mẹ vợ lại xảy ra cãi vã, anh Bốn bỏ về vào ngày 4/7.

Ngày 6/7, khi trở về nhà thì chị Vui bị anh Bốn cầm ấm nước vừa sôi đổ trực tiếp vào cổ, lưng.

Dội hết ấm nước, Bốn thản nhiên bỏ đi. Ngay sau đó người thân nhà chồng đã đưa chị Vui đi cấp cứu.

Theo thông tin từ phía gia đình, hai vợ chồng chị Vui mới lấy nhau được khoảng 9 tháng nhưng thường xuyên mâu thuẫn.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị Vui cũng đã báo cáo lên công an. Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Cô gái khỏa thân đi bắt đền vì mua phải xe lởm

Tức giận vì mua phải chiếc xe ô tô cũ không chất lượng, cô gái đến từ Brazil đã đến cửa hàng bán xe bắt đền trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn.

3

 Hình ảnh cô gái khỏa thân đi bắt đền vì mua phải xe lởm.

Được biết, cô gái này 29 tuổi, đến từ Brazil đã mua một chiếc xe ô tô từ một người bán hàng ở Santa Catarina. Thế nhưng chỉ vài giờ sau khi mua chiếc xe đã hỏng khiến cô vô cùng bức xúc.

Cô đã gọi cho người bán nhưng người này không chịu sửa xe cho cô và cô đã khỏa thân để biểu tình phản đối cách làm việc của cửa hàng này.

Cô tới trước cửa hàng bán xe, phá hàng rào và liên tục kêu la "dịch vụ tồi".

Rất nhiều người tới xem và quay lại cảnh này, trong đó có cả trẻ em.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến nơi và đưa vị khách hàng nữ này về đồn vì những hành động không đứng đắn nơi công cộng ngày 21 tháng 6.

Một người qua đường, đã chụp lại sự việc và kể lại rằng: "Cô ấy hoàn toàn khoả thân và nói rất lớn tiếng”.

Theo phát ngôn viên của cảnh sát, hiện người phụ nữ được biết dưới tên T.R.R đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra về các vấn đề tâm lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn