Tin phụ nữ ngày 14/7: Bố độc ác hành hạ con dã man để trả thù vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người bố độc ác hành hạ con dã man để trả thù vợ; Nam sinh lớp 6 bị máy xúc cán chết… là những tin mới ngày hôm nay.

Người bố độc ác hành hạ con dã man để trả thù vợ

Mô tả ảnh.
Người bố tàn ác đánh đập hành hạ hai đứa trẻ dã man

Đoạn clip kéo dài vỏn vẹn 32 giây ghi lại cảnh tượng người bố mất nhân tính hành hạ hai con dã man khiến người xem không khỏi chua xót, phẫn nộ.

Trong clip có thể thấy, từng em một bị người cha nhấc bổng ném vào một chiếc thùng, thậm chí một em còn bị trói chân tay treo lủng lẳng. Điều ám ảnh người xem là những giọt nước mắt và nét mặt đau đớn, sợ hãi đến cùng cực của đứa trẻ trong clip.

Được biết sự việc kinh hãi này xảy ra ở tỉnh Laayoune, thuộc Ma-rốc. Người cha đã mặc kệ những lời cầu xin và tiếng khó xé vải của hai đứa trẻ tội nghiệp.

Phẫn nộ hơn khi hành động tàn ác đó xuất phát từ việc trả thù mẹ của hai đứa trẻ. Được biết, người đàn ông này đã kết hôn ở Casablanca rồi chuyển đến sinh sống ở thành phố Laayoune. Tuy nhiên vì cuộc sống khó khăn, người vợ quyết định đi xuất khẩu lao động dài hạn tại Ả Rập Saudi để kiếm tiền nuôi con, để người chồng cùng hai con trai ở lại quê hương.

Người chồng đã vô cùng tức giận trước quyết định của vợ và để buộc cô phải trở về Ma-rốc, người chồng đã nhẫn tâm thực hiện hành vi ghê tởm của mình là lôi hai con trai ra trút giận.

Ngay sau khi phát giác ra sự việc, người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ chờ xét xử.

Hai đứa trẻ tội nghiệp đang được chính quyền nuôi dưỡng chờ người mẹ trở về.

Bị tố yêu trò lớp 8, cô giáo nhận lời khuyên chuyển trường

Sự việc xảy ra tại một trường THCS ở quận 6 - TP HCM.

Đơn thư của một số phụ huynh tại trường THCS này cho biết: “Thời gian gần đây, chúng tôi được biết sự việc giữa cô N. và em A. có tình cảm yêu đương với nhau. Tình cảm cô – trò giờ rất thắm thiết. Chúng tôi nghĩ đó là tin đồn, vì không bao giờ dám nghĩ cô N. lại đi yêu một học sinh lớp 8..."

Theo các vị phụ huynh đứng ra gửi đơn, thì cô giáo N. và em A. còn hẹn hò đi chơi, xem phim, đi ăn. Cô N. chở em A., hai người ôm nhau tình tứ để phụ huynh lớp khác bắt gặp…

Ngoài ra, một số tin nhắn được cho là của cô N và em A cũng bị phanh phui với nội dung vô cùng tình cảm, sướt mướt.

Tuy nhiên, trao đổi trên Vietnamnet, Ban giám hiệu nhà trường cho biết, cô N bác bỏ thông tin yêu học sinh. Vì biết nam sinh có tình cảm với mình, nhưng sợ cậu học trò bồng bột bị từ chối làm liều nên đành nhắn tin để khuyên A không nên có tình cảm lạc hướng với mình nữa.

Cô N. cho Phòng GD-ĐT quận 6 biết rằng hiện tại, tâm lý, tình cảm của em A. đã trở lại bình thường.

Ông Lưu Hồng Uyên, Trưởng Phòng GD- ĐT quận 6cho biết thêm, sau buổi làm việc sáng nay, lãnh đạo Phòng đã khuyên cô N. nên chuyển trường để ổn định tư tưởng và dư luận. Tuy nhiên, cô N. khẳng định “tâm cô hoàn  toàn trong sáng, không làm việc gì sai trái nên không xấu hổ. Cô ở lại trường để chứng minh mình hoàn toàn trong sạch”.

Thanh Hóa: Xảy ra 2 vụ cháy lớn trong đêm

Vụ cháy xảy ra vào hơn 23h đêm ngày 12/7, tại khu chế biến hải sản của Doanh nghiệp tư nhân Lý Lâm (thôn Giang Sơn, xã Hoàng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một đám cháy nhỏ, sau đó, ngọn lửa lan rộng và thiêu rụi nhiều vật dụng, dây chuyền chế biến hải sản của xưởng chế biến.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 Thanh Hóa đã điều 4 xe chữa cháy, cùng 30 CBCS có mặt tại hiện trường để phối hợp với chính quyền địa phương, Bộ đội Biên phòng và nhân dân nỗ lực chữa cháy. Đến khoảng hơn 1h sáng ngày 13/7, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Ước tính sơ bộ thiệt hại sau đám cháy lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Xe container cuốn 2 cô gái trẻ vào gầm, 1 người chết

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào gần 11 giờ trưa 13-7, trên đường Vành Đai Đông, đoạn qua phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, 2 cô gái trẻ chở nhau trên xe máy, đi trên đường Vành Đai Đông, hướng từ cầu Phú Mỹ về vòng xoay Mỹ Thủy (quận 2).

Lúc qua Trạm thu phí cầu Phú Mỹ vài trăm mét, xe máy bất ngờ va chạm với chiếc xe container chở sắt (chưa rõ danh tính tài xế), chạy cùng chiều đang chuyển làn để rẽ phải.

Hai cô gái bị chiếc xe container cuốn vào gầm, kéo lê hơn 5 m trên mặt đường sau vụ va chạm.

Vụ tai nạn khiến 1 cô gái tử vong, một người khác may mắn chỉ bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Máy xúc cán chết một học sinh lớp 6

Ngày 13-7, ông Nguyễn Minh Hải, Chủ tịch UBND xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra việc một học sinh lớp 6 bị máy xúc cán chết. “Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền đã tới nhà nạn nhân thăm hỏi, động viên. Người lái máy xúc tên Thực hiện đang bị Công an TP Thanh Hóa tạm giữ để điều tra nguyên nhân gây tai nạn” - ông Hải nói.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ, ngày 11-7, em Vũ Đức Hải Dương, ngụ xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa (hiện là học sinh lớp 6, Trường THCS Nguyễn Du, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa), đi tập đá bóng về.

Khi đến đoạn bờ ao nhà ông Sự, do máy xúc đang múc đất bờ ao chiếm hết đường nên em Dương dừng xe đạp để chờ được qua, bất ngờ chiếc máy xúc quay gầu lại rồi va vào xe đạp khiến Dương ngã ra đường, cùng lúc, máy xúc lùi lại đè lên người em nhỏ.

Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng nam sinh này đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Phi tang quần áo, tên trộm vứt luôn 1 cây vàng xuống sông

Đối tượng trộm cắp là Lê Văn Năm, 33 tuổi, trú tại thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Được biết Nam là đối tượng nghiện cờ bạc, lô đề. Do thiếu nợ nên sinh ý định trộm cắp. 4h sáng 20/6, Lê Văn Năm phóng xe máy ra thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Phát hiện nhà chị Bùi Thị Thu H. khóa cửa, xung quanh không có người, Lê Văn Năm mặc bộ quần áo giả làm nhân viên trung tâm thông tin Viettel, đột nhập lấy đi 60 triệu đồng tiền mặt, 26 cây vàng miếng SJC, 1 cây vàng 9999; tổng giá trị tài sản trộm được lên tới 1 tỉ đồng.

Sau khi trả nợ xong xuôi, Nam có ném bộ quần áo của nhân viên Viettel xuống sông mà không nhớ trong túi áo, túi quần có 1 cây vàng 9999 trộm được của chị H.

Ngay khi nhận tin trình báo của chị Bùi Thị Thu H., Công an huyện Hải Hậu đã xác lập chuyên án đấu tranh.

Sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an huyện Hải Hậu đã xác định được đối tượng nghi vấn là Lê Văn Năm. Lúc này đối tượng đang du hí ở Thanh Hóa với số tiền khủng trộm cắp được.

Sau gần 3 giờ đồng hồ đấu tranh liên tục, với những chứng cứ không thể chối cãi, Lê Văn Năm đã nhận tội và thành khẩn khai báo.

Giết nữ tiếp viên sau cuộc "mây mưa" để cướp tài sản

Tám tháng sau khi sát hại cô gái bán dâm tại nhà nghỉ để cướp tài sản, nam thanh niên 21 tuổi phải nhận mức án cao nhất.

Tin tức tên báo Công an TP. HCM, theo điều tra, do có quen biết từ trước nên tối 10/11/2015, Trương Hoài Trọng (21 tuổi, trú TP. Cà Mau) cùng Nguyễn Thị Hồng (20 tuổi, tiếp viên một quán nhậu ở P.9, TP. Cà Mau) đến nhà trọ gần chỗ làm của Hồng để qua đêm.

Sau cuộc “mây mưa”, Trọng thấy Hồng đeo nhiều nữ trang nên ra tay đẩy cô gái ngã xuống giường, dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết. Để che giấu tội ác, y sửa tư thế nằm của nạn nhân và đắp chăn kín lên người Hồng. Xong xuôi, Trọng lấy nhiều nhẫn, lắc tay và kiềng đeo cổ bằng vàng (có tổng giá trị trên 18 triệu đồng) của nạn nhân bỏ đi.

Trọng mang số tài sản bất chính về nhà đưa cho mẹ là Trần Phương Dung (56 tuổi) và bạn là Trần Hoài Yên (22 tuổi, ngụ huyện Phú Tân) mang đi bán. Dù nghi ngờ nhưng cả 2 vẫn giúp Trọng tiêu thụ số tài sản trên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an bắt được Trọng ngày 15/11/2015

Trưa 12/7, TAND tỉnh Cà Mau tuyên tử hình đối với Trương Hoài Trọng (21 tuổi) về tội Giết người và Cướp tài sản. Mẹ và bạn của bị cáo là Trần Phương Dung (56 tuổi), Trần Hoài Yên (22 tuổi) mỗi người lĩnh 9 tháng tù về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

 

Hà Nội: Thực hư vụ bố đi hát karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái
Hà Nội: Thực hư vụ bố đi hát karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi con gái bỏ nhà ra đi, ông bố nhiều ngày đi tìm và cuối cùng bắt gặp con đang làm tại một quán Karaoke trên đường Nguyễn Khang – Hà Nội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn