Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 12/11/2015

19:00, Thứ năm 12/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người giúp việc tung hứng trẻ như đồ chơi; Bé gái 3 tháng tuổi chết thảm sau khi bố thay bỉm… là những tin nóng nhất ngày hôm nay 12/11/2015.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 12/11/2015

# Cha thản nhiên cho con 3 tuổi lái ô tô trong giờ cao điểm: Sự việc xảy ra tại một con đường đông đúc ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc, đúng vào giờ cao điểm (khoảng 5h30 chiều ngày 8/11). Hình ảnh cậu bé cầm vô lăng lái xe đã được một cảnh sát giao thông chụp lại và đăng tải trên trang xã hội Weibo của Trung Quốc. Ngay lập tức những hình ảnh này đã gây chú ý và được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ chóng mặt, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn, trang mạng nước này. Trong những tấm hình này có thể thấy, một cậu bé chừng 3 tuổi đang cầm vô lăng để lái xe ô tô trong khi ông bố trẻ ngồi ngay phía sau cậu bé. Đa phần mọi người đều có chung ý kiến rằng người cha này thật vô trách nhiệm, đẩy con mình và những người xung quanh rơi vào tình huống nguy hiểm.

# Người giúp việc tung hứng trẻ như... đồ chơi: Vụ việc xảy ra tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Trong đoạn clip, người giúp việc không chỉ rung lắc, quăng quật em bé rất mạnh, cô này thậm chí còn tung hứng em bé giống như một con búp bê để chơi. Sự việc được phát hiện khi mẹ em bé bí mật cài đặt camera giám sát trong nhà. “Tôi nhìn cô giúp việc có vẻ là một người tốt bụng nhưng hành động có đôi chút khác lạ. Vì vậy tôi đã bí mật cài đặt một camera giám sát trong nhà và đã ghi lại được cảnh tượng khiến tôi rụng rời chân tay”, bà mẹ cho biết.Sau khi được đăng tải, đoạn clip khiến dư luận thực sự sốc. Hầu hết các ý kiến đều phản đối gay gắt hành động của cô giúp việc.

# Bé gái 3 tháng tuổi chết thảm sau khi bố... thay bỉm: Vụ việc xảy ra tại County Durham, Anh. Nạn nhân là cô bé Skylar Cowan Gallagher, 14 tuần tuổi. Bà Angele Cowan, mẹ bé gái kể lại: “Tối hôm đó, tôi ra khỏi nhà lúc 20h để đến văn phòng trực ca đêm và để bé Skylar nằm trong cũi tại phòng của hai vợ chồng. Về nhà vào khoảng 5h sáng hôm sau, tôi bàng hoàng phát hiện thi thể lạnh ngắt của con gái trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà và không được đóng bỉm, không mặc quần. Dù rất sốc nhưng tôi vẫn gọi điện báo cảnh sát”. Theo kết quả điều tra của cảnh sát, bé gái chết khi ông Stephen Gallangher bế bé ra khỏi cũi để thay bỉm. Khi bỏ chiếc bỉm cũ ra, người bố 'nát rượu' này đã lật sấp người con gái lại rồi ngủ thiếp đi.

# Bị con cháu bỏ rơi, cụ bà cắt vụn 23 tỷ đồng, nhiều sổ tiết kiệm: Vụ việc xảy ra tại Áo khiến dư luận xôn xao. Theo đó, người ta đã tìm thấy những mảnh tiền vụn và những quyển sổ tiết kiệm đã bị phá nát bên cạnh thi thể cụ bà 85 tuổi trên giường trong viện dưỡng lão. Số tiền mặt bị bà cụ cắt vụn có giá trị lên tới 950 nghìn Euro (tương đương 23,2 tỷ đồng). Được biết, bà cụ hành động như vậy vì không muốn con cháu thừa hưởng khối tài sản của mình. Bởi vậy, các cháu của cụ bà tỏ ra vô cùng tức giận và đưa vụ việc lên tòa án Áo.

# Cô dâu Việt bị rao giá 1.500 USD trong ngày độc thân ở TQ: “Cơn sốt mua sắm vợ Việt Nam nhân ngày Song thập nhất đây. Chỉ 9.998 nhân dân tệ, bạn có thể mang một cô vợ ​xinh đẹp về nhà”, trang Taobao đăng lời rao vào khoảng 16h ngày 11/11 khi đề cập tới "ngày độc thân" ở Trung Quốc. Theo South China Morning Post , tin quảng cáo trên Taobao còn đăng ảnh Chương Tử Di, một nữ diễn viên kiêm người mẫu Trung Quốc, kèm chú thích có 98 “món hàng” mà họ đang sở hữu. Những “món hàng” này sẽ được chở từ tỉnh Vân Nam tới bất cứ nơi nào ở Trung Quốc. Theo hồ sơ trên Taobao, đơn vị rao bán cô dâu Việt là cửa hàng quà tặng Wang Xiao Xi. Thông tin cho hay, cửa hàng này đã bán 2.568 cô dâu Việt Nam trong 30 ngày qua với mức giá phổ biến là 1,6 nhân dân tệ cho hai cô gái. Tuy nhiên, nội dung này đã bị xóa trên trang Tao bao lúc 16h30 cùng ngày.

Vàng giả chất lượng cao của Trung Quốc tràn vào Việt Nam
Vàng giả chất lượng cao của Trung Quốc tràn vào Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loại vàng giả do Trung Quốc sản xuất rất tinh vi, các loại máy soi khó có thể phát hiện được. Bởi vậy, không ít chủ cửa hàng đã bị mắc lừa.
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với những tuyệt chiêu này, bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng mình si mê.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT