Điện thoại di động đồ chơi Trung Quốc có thể khiến trẻ bị điếc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, lực lượng chức năng vừa thu hồi sản phẩm đồ chơi điện thoại di động của Trung Quốc vì có thể khiến trẻ bị điếc.

Theo đó, lực lượng chức năng bảo vệ người tiêu dùng tại Slovenia đã tiến hành thu hồi đồ chơi điện thoại di động của Trung Quốc vì không tuân thủ các yêu cầu chỉ thị an toàn đồ chơi và tiêu chuẩn châu Âu EN 71-1.

Điện thoại di động đồ chơi Trung Quốc có thể khiến trẻ bị điếc.

Sản phẩm đồ chơi điện thoại di động của Trung Quốc này không có nhãn hiệu với số model là No.9000 và mã vạch sản phẩm là  858520100006. Chúng thuộc danh mục đồ chơi 86000000 của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế.

Loại đồ chơi điện thoại di động này được làm bằng nhựa màu vàng và được trang trí với hình ảnh nhân vật trong phim hoạt hình "The Smurft". Nhà sản xuất khuyến cáo chúng được dành cho trẻ hơn 3 tuổi.

Giới chức địa phương cho hay, âm lượng của sản phẩm đồ chơi này là quá lớn, vượt ngưỡng cho phép. Âm thanh quá lớn từ loại đồ chơi này sẽ làm kích thích quá mức các tế bào lông trong tai, làm suy giảm khả năng nghe tạm thời của trẻ. Điều này xảy ra trong thời gian dài có thể khiến suy giảm thính giác vĩnh viễn, thậm chí gây thủng màng nhĩ, dẫn đến bị điếc.

Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, không ít người đã bị lừa qua facebook. Bạn nên cảnh giác với những “chiêu trò” sau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT