"Tình ảo" biến mất sau khi đã lấy đời ... con gái

07:35, Thứ bảy 24/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mặn nồng xong tôi mệt nên ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy chỉ nhìn thấy một mảnh giấy nhỏ ghi “Good bye” và anh ta đã biết mất.

Cân đàn ông)- Sau khi mặn nồng xong tôi mệt nên ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy chỉ nhìn thấy một mảnh giấy nhỏ ghi “Good bye” và anh ta đã biết mất.

[links()]

Chào tất cả độc giả mục chia sẻ, tôi năm nay 30 tuổi và đã có một gia đình hạnh phúc, có một người chồng hết mực thương yêu và một cậu con trai lên 3 tuổi.

Sau khi đọc bài viết chia sẻ của bạn Lelan…về sự đắn đo với mối tình ảo của bạn, bạn không biết có nên yêu và tin tình yêu qua mạng nữa hay không thì tôi cứ băn khoăn mãi, không biết mình nên chia sẻ câu chuyện của mình mấy năm trước với bạn, với độc giả không?

Vì đó là một câu chuyện buồn, mà tôi muốn quên nó đi, tôi không bao giờ muốn nhắc lại chuyện đó nữa. Nhưng hôm qua khi đọc những dòng chia sẻ của bạn Hoamai83 kể về câu chuyện tình yêu qua mạng của bạn ấy thì tôi lại không thể cầm được lòng mình và đã quyết định viết lên đây những dòng tâm sự gửi tới hai bạn và độc giả.

Mong rằng sau khi đọc xong những chia sẻ của tôi bạn Lelan…sẽ có được quyết định cho bản thân.

Ảnh
Sau khi mặn nồng xong tôi mệt nên ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy chỉ nhìn thấy một mảnh giấy nhỏ ghi “Good bye” và anh ta đã biết mất.

Vào năm 2006 - 2007 khi vừa mới tốt nghiệp đại học, lại chưa tìm được việc làm nên thời gian rảnh rỗi cũng nhiều, hơn nữa để tiếp cận thông tin tuyển dụng một cách nhanh nhất, cũng như rẻ nhất tôi đã chọn cho mình cách lên mạng tìm kiếm. Dĩ nhiên khi đó chiếc máy tính nối mạng Internet là người bạn không thể thiếu được.

Trong những lần lên mạng đó tôi cũng quen một người, lúc đầu cũng nghĩ chỉ là những câu chuyện xã giao thông thường, nhưng khi cuộc sống đang đi vào ngõ cụt khi mà thời gian tìm việc ngày một lâu mà vẫn chưa được, cộng với các khoản tiền nhà trọ, điện, nước…cứ đến nên tâm lý sinh ra chán nản.

Những lúc như vậy lại có một người con trai chia sẻ tâm sự, động viên đã làm cho tôi cảm thấy cuộc sống đỡ bế tắc hơn. Lâu dần đã làm cho tôi có cảm tình, nhung nhớ.

Mỗi khi vào mạng mà không thấy nick anh sáng là trong lòng tôi lại xốn xang, không yên, hay những khi hẹn gặp mà chưa thấy anh lên mạng là tôi lại cảm thấy buồn chán.

Để rồi sau hơn một năm tâm sự, chia sẻ trên mạng tôi đã nhận lời yêu anh. Anh bảo rằng anh đang làm việc ở Nam Định, công việc rất là bận rộn nên chưa thể thu xếp thời gian lên Hà Nội thăm tôi được, còn tôi công việc vẫn chưa ổn định, lúc có, lúc lại không nếu tôi có thời gian thì đến đó gặp anh.

Sau những ngày đắn đo suy nghĩ, nhưng lại muốn biết mình có nên theo đuổi mối tình này hay không nên tôi đã quyết bắt xe đến gặp anh.

Như chỉ dẫn của anh sau khi xuống bến xe tôi đợi một lát thì thấy anh ra đón, anh bảo chở tôi đến một quán café để nói chuyện. Tôi bảo đi xe hơi mệt nên muốn anh đưa về nhà nghỉ ngơi. Anh bảo về nhà đông người khó ngủ nên đưa tôi vào trong một nhà nghỉ để hai người tâm sự.

Vào trong phòng anh ta liên tiếp đòi hỏi này nọ, rồi muốn gần gũi tôi, đòi quan hệ tình dục với tôi. Vì cũng nghĩ đã yêu thì việc đó cũng chả có gì sai, hơn nữa anh ta hứa sẽ không bỏ rơi tôi rồi vẽ ra bao nhiêu là chuyện sau này như dự định tìm cho một công việc ổn định, sẽ có một gia đình hạnh phúc bên những đứa con ngoan ngoãn…thế nên tôi đã đồng ý.

Sau khi “mặn nồng” xong, tôi mệt nên ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy chỉ nhìn thấy một mảnh giấy nhỏ ghi “GOOD BYE” và anh ta đã biết mất, lục tung đồ đạc thì phát hiện một số đồ đã bị xáo trộn, tiền, nữ trang đã bị mất chỉ còn lại một ít đủ để thanh toán tiền phòng và bắt xe về Hà Nội.

Tôi định trình báo công an nhưng vì chỉ biết tên anh ta khai qua những lần chát chít chứ thực tình thì tôi cũng chưa nhìn thấy cái chứng minh thư hay giấy tờ gì của anh cả, nên đành ê chề, im lặng ngậm bồ hòn làm ngọt, coi đó như một bài học nhớ đời.

Về Hà Nội, tôi không còn tha thiết một thứ gì nữa, nhưng cũng đúng lúc này tôi tìm được một công việc tương đối tốt, tôi lao vào công việc như để quyên đi tất cả.

Nhờ nhiệt tình trong công việc nên tôi nhanh chóng thu được những kết quả khả quan trong công việc, nhờ đó mà các mối quan hệ xã hội, bạn bè, đồng nghiệp của tôi ngày một đa dạng hơn. Và tôi gặp được chồng tôi bây giờ cũng nhờ những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp đó.

Nhiều khi tôi cũng cảm thấy có lỗi với chính người chồng của mình, chỉ vì một phút nhẹ dạ mà tôi đã không cho chồng tôi được nếm sự trong trắng của mình, nhưng quá khứ đã qua hãy để nó trôi đi cùng thời gian, năm tháng. Mong rằng câu chuyện của tôi, sẽ giúp Lelan…đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn.

  • Thuthuy…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc