Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Thìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người tuổi Thìn xông xáo, tháo vát, mạnh mẽ và may mắn. Họ có khí chất của bậc đế vương, tự nhiên khiến cho mọi người mến mộ, tin tưởng.

Tính cách người tuổi Thìn

Nhiều cha mẹ người Trung Quốc mong có một người con tuổi Thìn, bởi theo quan niệm tử vi phương Đông, rồng là con vật tượng trưng cho vua chúa. Người tuổi Thìn thuộc tuýp lãnh đạo bẩm sinh – họ là người bắt đầu, tiên phong và giữ cho mọi thứ luôn tiến triển. Họ hăng hái, tháo vát, mạnh mẽ và may mắn. Phần lớn mọi người đều trông cậy vào tuổi Thìn. Con giáp này có khí chất của bậc đế vương. Sức mạnh của rồng là không thể chối cãi, không thể kháng cự.

Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Thìn
Người tuổi Thìn thuộc tuýp khởi sự và giữ cho mọi thứ luôn tiến triển.

Người tuổi Thìn theo đuổi chủ nghĩ hoàn hảo, tiêu chuẩn về mọi thứ cực cao. Từ khi sinh ra, họ đã cho rằng mình hoàn hảo và không cần thay đổi gì hết. Con giáp này cũng năng nổ và quyết tâm, luôn theo đuổi những điều mình mong muốn. Và bởi vì bản thân họ khát khao quyền lực, tuổi Thìn không thích cảm giác phải già đi chút nào. Họ không thể chịu nổi cái viễn cảnh mất đi sức mạnh, bất lực nhìn sức xuân phơi phới của tuổi trẻ ngày một rời xa mình.

Cứng đầu và hay cáu kỉnh, tuổi Thìn thường nghĩ gì nói nấy, thậm chí chưa nghĩ thông đã nói xong. Tuy nhiên, quan điểm cũng như lời khuyên của họ thường có giá trị nhất định. Thực tế, người ta thường nghe theo tuổi Thìn, ảnh hưởng của họ tương đối đáng kể. Người tuổi Thìn có thể tự tin thái quá. Họ nhiệt tình đễn độ dữ dội và cũng rất dễ nổi nóng.

Thìn là con giáp năng động, thú vị và dũng cảm. Khi họ bước vào, cả căn phòng dường như nín lặng. Họ có thể độc tài, chỉ biết tới bản thân. Người tuổi Thìn ghét luật lệ, trừ khi họ là người đưa ra chúng. Giống tuổi Dần – tuýp áp đặt ý chí của mình lên người khác một cách nghiêm túc và cứng nhắc, hay tuổi Sửu – chính thái độ cực kỳ nghiêm khắc của họ nói lên quyền hạn, tuổi Thìn bẩm sinh đã biết cách phát huy và phô trương thanh thế, mà vẫn tỏ ra rất đỗi dịu dàng. Tiền bạc, của cải đến với họ rất tự nhiên, dù đó không phải mục đích sống của tuổi Thìn. Họ thường rất giàu, có địa vị cao trong xã hội, uy tín và chói lọi.

Người tuổi Thìn có tài năng, thông minh, kiên cường, hào phóng và sẵn  sàng xông pha. Dù chọn cho mình nghề nghiệp gì – nghệ sĩ, bác sĩ hay chính trị gia, tuổi Thìn rồi sẽ tỏa sáng và thành công với công việc đó. Tuổi Thìn được nhiều người mến mộ và hiếm khi thất vọng trong tình yêu. Phụ nữ tuổi này không ít người ngưỡng mộ và thường đặt ra yêu cầu cao trong hôn nhân.

Người nổi tiếng tuổi Thìn: Joan Of Arc, Pearl Buck, Freud

Giờ tương ứng (giờ Thìn): 7h tới 9h sáng

Hướng tương ứng: Đông – Đông Nam

Mùa và tháng tương ứng: Mùa xuân, tháng 4 âm lịch

Tương hợp tình duyên của tuổi Thìn và 12 con giáp

Được đánh giá trên thang điểm từ 1-100, 1 là khả năng tương hợp kém nhất, 100 là cực kỳ hòa hợp.

Thìn-Tý: 95 điểm – một trong những cặp đôi hòa hợp nhất

Thìn-Sửu: 48 điểm – lúc nào cũng gây nhau

Thìn-Dần: 76 điểm – dù hai bên phải trải qua vài khó khăn nhỏ nhưng đây là mối quan hệ thích hợp để đi đến hôn nhân

Thìn-Mão: 85 điểm – cặp đôi ăn ý

Thìn-Thìn: 34 điểm – hai bên cạnh tranh, ganh đua nhau quá nhiều

Thìn-Tỵ: 63 điểm – hai bạn có thể thành đôi đấy

Thìn-Ngọ: 57 điểm – yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng dần dần mọi chuyện trở nên tệ hại

Thìn-Mùi: 74 điểm – mối quan hệ hài hòa và ổn định

Thìn-Thân: 82 điểm – mặc cho những khác biệt, hai bạn rồi sẽ ổn thôi

Thìn-Dậu: 72 điểm – hai người hợp nhau nhưng không quá cuồng nhiệt

Thìn-Tuất: 55 điểm – hai điểm có điểm kiêng dè lẫn nhau

Thìn-Hợi: 87 điểm – một cặp tuyệt vời 

Trắc nghiệm tính cách qua cách chọn đồ uống nóng
Trắc nghiệm tính cách qua cách chọn đồ uống nóng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vào những ngày lạnh giá thế này, được nhâm nhi một tách trà hay cà phê nóng thì còn gì bằng? Cách chọn đồ uống nóng cũng nói lên tính cách.
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Sửu thuộc tuýp chăm chỉ và kiên trì bậc nhất nhưng tương đối bảo thủ. Bạn không nên chọc giận họ đâu.
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 26/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 26/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 26/1: Bạch Dương không nên quá độc đoán, Sư Tử có cái nhìn tươi sáng hơn về sự nghiệp, Nhân Mã gặp khó khăn khi giao tiếp...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn