Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Gia đình hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong suốt 2016, gia đình thân yêu sẽ khiến Ma Kết vô cùng hạnh phúc. Những bạn mới lập gia đình có thể lên kế hoạch sinh con năm nay.

Dự báo tử vi năm 2016 của Ma Kết

Trong năm mới này, Ma Kết sẽ nhận ra mục tiêu mình hướng đến trong cuộc sống, đồng thời hoạch định chiến lược để đạt được chúng. Trước hết, bạn cần hiểu rõ các khả năng vốn có của mình.

Những điều mà bạn nghe được chưa chắc đã là sự thật. Thậm chí, vài Ma Kết sẽ phải chấm dứt những tình bạn cản trở bạn hạnh phúc và tiến bộ. Hãy cứ tự do bộc lộ bản thân, đồng thời buông bỏ những ràng buộc về cảm xúc. Mộc Tinh sẽ cung cấp cho Ma Kết mọi loại nguồn lực cần thiết để tiến về phía trước.

Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Gia đình hạnh phúc
Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Bạn cùng gia đình có nhiều phút giây hạnh phúc.

1. Tình cảm của Ma Kết năm 2016

Năm 2016 khuyến khích các mối quan hệ của Ma Kết nở rộ, đặc biệt là tình cảm. Mọi thứ cứ diễn ra nhanh chóng – bạn chẳng phải nỗ lực gì, chỉ cần hòa mình vào dòng chảy và hạnh phúc mà thôi.

Tới tháng 6, rất có thể Ma Kết sẽ bắt đầu một tình yêu nghiêm túc, hai bên có sự cam kết lẫn nhau.

2. Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Sự nghiệp

Ma Kết nên tập trung tạo dưng mối giao kết hài hòa với cấp trên và đồng nghiệp. Nhờ vậy, bạn có thể yêu cầu đề bạt hoặc đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng hơn trong công việc.

Ngoài ra, các vấn đề nhỏ nên được bạn đối đầu với sự điềm tĩnh. Trong kinh doanh, tự tin là điều vô cùng quan trọng.

3. Tài chính năm 2016 của Ma Kết

Nếu định thay đổi kế hoạch tài chính, Ma Kết nên hoàn thành trong khoảng từ tháng 5 tới tháng 10. Giai đoạn 2 tháng cuối năm, bạn nên tập trung đòi nợ những người mắc nợ mình. Lúc này, Ma Kết cần một cái đầu lạnh, đừng để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều.

4. Sức khỏe của Ma Kết trong năm 2016

Nửa đầu 2016, sức khỏe của Ma Kết tương đối ổn. Nhưng sau đó, căng thẳng triền miên do công việc sẽ làm mức năng lượng trong bạn suy giảm hoặc khiến tinh thần bạn bất ổn. Và để vượt qua, Ma Kết có thể tìm hiểu các bài tập thư giãn, theo đuổi các hoạt động sáng tạo hay áp dụng chế độ ăn thích hợp.

5. Tử vi của Ma Kết năm 2016: Đời sống gia đình

Gia đình thân yêu sẽ khiến Ma Kết hạnh phúc và vui vẻ trong suốt cả năm. Còn với những cặp đôi mới cưới, 2016 là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch mang thai.

Tử vi năm 2016 của Nhân Mã: Sự nghiệp nổi trội
Tử vi năm 2016 của Nhân Mã: Sự nghiệp nổi trội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự nghiệp của bạn sẽ là lĩnh vực được nhấn mạnh nhất trong năm 2016. Ngay từ tháng 1, Nhân Mã đã vô cùng bận rộn với đủ loạt hoạt động hay ho.
Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước
Tử vi năm 2016 của Cự Giải: Tiền vô như nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, Cự Giải đừng bao giờ nghi ngờ trực giác của mình. Nó sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Giai đoạn đầu năm, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 11/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 11/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 2 ngày 11/1: Tài chính của Sư Tử cực kỳ tốt, Kim Ngưu nên chờ tới lúc thích hợp, Bọ Cạp hãy chú ý tới những người bạn tình cờ gặp...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link