Đoán tính cách chị em qua độ dài mái tóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mái tóc bạn có độ dài thế nào? Dài tha thướt, ngang lưng hay ngang vai? Độ dài mái tóc nói gì về tính cách bạn nhỉ?

Độ dài mái tóc nói gì về tính cách chị em?

1. Tóc dài vừa phải: Người tư duy nhanh nhạy, coi trọng lý lẽ

Bạn có xu hướng thiếu kiên nhẫn và dễ bực tức. Chính vì thế, kiểu tóc dài vừa phải (từ ngang vai tới ngang lưng) là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vì nó không quá rắc rối. Ngoài ra, tóc vừa phải cũng ám chỉ người coi trọng lý lẽ hơn bất cứ thứ gì. Phụ nữ để tóc kiểu này thường là người có óc tư duy tốt, đánh giá cao tri thức thông thường. Bạn cho rằng, những người quá đắm chìm trong cảm xúc của mình cần vượt qua được điều mà họ đang đối mặt. Bạn thẳng tính, làm việc gì cũng có mục tiêu rõ ràng, đôi khi có thể bị coi là rất ganh đua – thực ra, bạn chỉ muốn hoàn thành mọi thứ mà thôi.

Đoán tính cách chị em qua độ dài mái tóc
Người con gái tóc dài vừa phải coi trọng lý lẽ, khả năng tư duy tốt.

2. Tóc dài: Người tràn đầy cảm xúc

So với các chị em để tóc ngang vai, phụ nữ để tóc dài kết nối nhiều hơn với cảm xúc của mình. Ngoài ra, họ rất lãng mạn và sáng tạo. Rõ ràng là, họ thích tiếp nhận cuộc sống như nó vốn có.

3. Tóc tém: Người không thích rắc rối

Người để tóc siêu ngắn thường có thái độ rất giản đơn và rõ ràng với cuộc sống. Bạn thấy không nhất thiết phải xoắn xít quá lên với một số điều trong cuộc sống, bao gồm mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng không quá quan tâm tới cảm xúc của mình.

4. Tóc chỗ dài chỗ ngắn: Người ham vui, nổi loạn và táo bạo

Tóc tai của bạn trông thật khác thường. So với những người chọn để kiểu đầu bình thường, rõ ràng là bạn vui nhộn hơn nhiều. Tuy nhiên, thái độ trong công việc của bạn rất rõ ràng, bạn chỉ muốn làm sao để xong việc mà thôi.

5. Tóc trọc: Người siêu lãng mạn

Nghe có vẻ hơi… kỳ lại nhưng theo thuật xem tướng Trung Hoa xưa, đầu trọc thật ra có ý nghĩa vô cùng tích cực. Nếu bạn chọn để kiểu đầu này, hoặc tóc mỏng dần đi hay bẩm sinh đã không có tóc mà không đội tóc giả, rất có thể bạn là người có trái tim to bự, cá tính lấp lánh và sẵn sàng yêu thương. Kiểu đầu này còn cho thấy bạn luôn tìm kiếm điều lãng mạn và thú vị - đơn giản là bạn thích tình yêu của mình như thế. 

Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn?
Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều nhỏ nhặt như cách rẽ ngôi cũng có thể tiết lộ khá nhiều về tính cách của bạn đó.
Các bộ phận trên cơ thể nói gì về bạn?
Các bộ phận trên cơ thể nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tổng hợp từ nhiều nghiên cứu cho thấy, đàn ông hói đầu thông minh hơn đàn ông có tóc, đàn ông ngón giữa dài hơn ngón trỏ thường lái xe rất ẩu...
Các bộ phận trên gương mặt nói gì về bạn?
Các bộ phận trên gương mặt nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ trán, mắt, mũi, môi - mỗi một phần trên gương mặt đều hé lộ chút gì về tính cách của bạn đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link