Đoán tính cách qua khoảng cách giữa các ngón tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng cách giữa các ngón tay cũng có thể chỉ ra một phần thiên hướng hay tính cách của bạn.

Hãy để bàn tay ở vị trí thả lỏng nhất, quan sát bàn tay và đọc hướng dẫn dưới đây để xem khoảng cách giữa các ngón tay nói gì về tính cách của bạn nhé.

Các nghiên cứu chỉ ra, bạn xem khoảng cách ở tay nào cũng được, sẽ không có khác biệt gì quá lớn đâu.

Đoán tính cách qua khoảng cách giữa các ngón tay
Để bàn tay ở tư thế thả lỏng nhất - tay bạn giống với kiểu nào trên đây?

A. Các ngón tay cách nhau một khoảng lớn

Với tâm hồn tự do phơi phới, tính tình bạn vô cùng cởi mở, dễ gần. Biết được tầm quan trọng của việc là chính mình, không phải lúc nào bạn cũng chăm chăm làm hài lòng người khác. Kiểu người này không bao giờ che giấu cảm xúc và cực kỳ thẳng thắn. Người khác cảm thấy ở bên bạn thật là dễ chịu chính bởi tính cách thân thiện của bạn đấy.

B. Giữa các ngón tay cách nhau một khoảng nhỏ

Tính cách của bạn là một tổ hợp khá thú vị: Nhìn qua thì bạn có vẻ khá là cởi mở nhưng chơi lâu mới biết, bạn rất giữ kẽ và kín đáo. Bạn vừa biết cách giữ lại những điều quan trọng cho riêng mình, vừa có thể thư giãn, vui vẻ và thoải mái. Như vậy, con người bạn rất cân bằng. Một điểm tuyệt vời nữa ở bạn là tính hài hước. Bạn có thể làm mọi người cười lăn cười bò và khuấy động không khí xung quanh bất kỳ ngày nào trong năm.

C. Các ngón tay liền sát với nhau, không tồn tại kẽ hở nào

Là kiểu người khá là… ẩn dật. Bạn rất dè dặt, không giỏi nói chuyện lắm và cũng không mấy khi tin tưởng ai – bạn chỉ tin tưởng ở chính mình thôi. Muốn có được lòng tin của bạn, người khác sẽ phải cố gắng rất nhiều. Bạn lễ độ, lịch sự, nhã nhặn và là người lắng nghe tốt.

Các ngón tay nào dính liền với nhau?

Ngón trỏ và ngón giữa: Nếu hai ngón này liền sát với nhau, bạn sẽ có được quyền lực nhờ chính mục tiêu và mơ ước của mình. Nếu hai ngón này tác xa nhau, bạn sẽ giành được uy tín theo cách khác.

Ngón đeo nhẫn liền sát với ngón giữa: Cho thấy bạn sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật.

Ngón út cách xa ngón đeo nhẫn: Chứng tỏ bạn là người cực kỳ độc lập. 

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đặt hai bàn tay ở cạnh nhau và so xem đường tình duyên trên hai bàn tay có nối liền với nhau không. Nếu có, nhiều khả năng bạn sẽ làm cha mẹ tốt.
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy thành công trong sự nghiệp
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy thành công trong sự nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy quan sát đường số mệnh và đường định mệnh của mình trên bàn tay, bạn có thể biết mình có đạt nhiều thành công trong sự nghiệp hay không.
Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
Trắc nghiệm tính cách: Bài kiểm tra hoang mạc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn xác định tính cách của mình dựa trên góc nhìn về động vật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link