Tình cũ dọa tung clip sex để trả thù

( PHUNUTODAY ) - Anh cho rằng tôi có người khác nên mới bỏ anh. Anh dọa sẽ tung clip sex của chúng tôi.

Tôi và bạn trai cũ yêu nhau hơn một năm, lúc đang là sinh viên năm cuối. Quê anh ở xa nên khi yêu anh bảo sẽ xuống quê tôi làm việc. Yêu rồi anh mới nói không thể xuống chỗ tôi. Do yêu anh nhiều, ở gần nhau nên hai đứa vẫn yêu như vậy. Tới khi ra trường về nhà, gia đình biết chuyện phản đối kịch liệt, mong tôi dừng lại để không phải khổ vì tôi ở thành phố còn anh ở một tỉnh miền núi phía Bắc, không thể tiến tới hôn nhân.

Tung clip sex
Ảnh minh họa: HH

Chúng tôi ra trường về nhà, chưa từng tới nhà nhau ở quê chơi. Tôi suy nghĩ rất nhiều, quyết định dừng lại, nói rõ với anh. Anh lúc đầu đồng ý, rồi chỉ được vài ngày đòi quay lại. Anh nghĩ tôi có người khác nên bỏ anh và cho rằng yêu anh chỉ là chơi bời. Anh nói rất cay cú, bảo tôi hãy đợi đấy.

Tôi và anh đã cãi nhau, anh nói sau một thời gian nữa sẽ đưa clip sex của tôi và anh ta cho người yêu hoặc chồng tôi sau này xem, rồi liên tục nhắc đi nhắc lại câu “Hãy chờ xem”. Anh ta nói sẽ chà đạp cuộc sống của tôi, còn dọa nếu báo công an thì cũng 20 triệu sẽ được ra tù.

Tôi đang rất lo lắng và sợ hãi. Nếu anh ta tung clip sex đó, cuộc sống của tôi sẽ ra sao, gia đình tôi sẽ như nào? Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên nên làm gì bây giờ?

Theo: