Vô tình đầu độc con bằng phim sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Chúng tôi muốn các con quên đi những hình ảnh kinh tởm kia. Chính vợ chồng tôi đã đầu độc con mình, làm cho trí óc non nớt của con bị vấy bẩn. Tôi bị ám ảnh đến nổi không dám xem ti vi nữa. Ân hận, hoang mang làm tôi suy sụp.

Vợ chồng tôi có hai đứa con, một trai, một gái. Con trai tôi năm nay 5 tuổi, còn con gái 2 tuổi. Ai cũng bảo là tôi khéo đẻ, con cái khỏe mạnh ngoan ngoãn. Vợ chồng tôi cùng tuổi, nên rất hòa đồng nhau. Ai cũng bảo lấy vợ cùng tuổi nằm duỗi mà ăn. Đúng vậy, vì thực tế cuộc sống của chúng tôi cũng tương đối thoải mái. Công việc không phải căng thẳng lắm, thu nhập ổn định.

Hai vợ chồng tôi cùng có sở thích xem phim và thỉnh thoảng chồng tôi có mua đĩa sex về để hai vợ chồng cùng thay đổi không khí. Thực ra làm mới phòng the là một việc hết sức bình thường ở mỗi gia đình. Ở cơ quan tôi mọi người còn giới thiệu cho nhau xem đĩa nào hay, phim nào hấp dẫn.

Từ khi có “chuyên gia tư vấn” ấy, vợ chồng tôi thấy cuộc sống tình dục thăng hoa hơn và có ý nghĩa hơn. Chúng tôi cũng khá thoải mái trong việc tiếp thu và chịu khó tìm tòi thay đổi. Nhiều lúc tôi có cảm giác mặc dù cùng tuổi nhưng nhu cầu của tôi còn cao hơn cả chồng.

đầu độc con thơ bằng phim sex

"Phim này mình cũng xem rồi nhỉ. Lại cởi quần áo cho nhau đây này"

Chuyện cũng không có gì đáng nói ngoại trừ việc tính tôi hay đoảng. Nhiều lúc các đĩa tôi mua về vứt linh tinh, lẫn cả vào đĩa hoạt hình của con. Từ khi con còn bé, việc mở đầu video, chọn đĩa cho con xem hai vợ chồng tôi đều tự làm lấy. Sau khi đón con đi học về, tôi thường mở đĩa cho con xem ở phòng khách, còn mẹ lúi húi nấu cơm cho con ở dưới bếp.

Tôi cũng không ngờ được là con trai tôi đã biết cách bật mở đầu đĩa video và có thể tự làm tất cả. Hôm ấy, đang nấu nướng ở dưới bếp, tôi ngạc nhiên nghe tiếng tivi ầm ĩ với những âm thanh rất đáng khả nghi. Tôi chạy lên phòng và không thể nào tin được. Trên màn hình là những cảnh ái ân của một cặp đôi với pha không thể nào sexy hơn được nữa. Các con tôi đang chăm chú xem không chớp mắt. Hóa ra, tối hôm trước để thay đổi không khí, hai vợ chồng tôi kéo nhau ra phòng khách…rồi vừa xem vừa thực hành. Sau mải mê và say đắm, chúng tôi quên mất việc cất đĩa đó đi.

Và rồi, đi học về con trai tôi đã bật phim lên xem. Cũng may là trong lúc đùa nghịch nhau, con gái tôi đã tăng volume điều khiển thì tôi mới nghe thấy. Chứ nếu không thì không biết là hai con tôi sẽ xem đến bao giờ. Từ hôm đó, hai vợ chồng tôi cất kỹ những bộ phim tình cảm của mình, không dám vứt linh tinh nữa.

Bẵng đi một thời gian, tôi cứ tưởng con tôi không để ý đến những hình ảnh trong phim, trẻ con vốn hay quên. Nhưng hóa ra không phải vậy. Mới tuần trước, khi ngồi xem phim cùng với bố mẹ, đến cảnh hai vợ chồng âu yếm trên phim. Con trai tôi hồn nhiên quay sang bảo em gái "Phim này mình cũng xem rồi nhỉ. Lại cởi quần áo cho nhau đây này". Tôi giật mình, choáng váng. Những hình ảnh trong phim sex vẫn còn in đậm trong tâm trí con tôi. Cứ nhìn thấy những cảnh tình cảm trên phim là nó lại sống dậy...

Chúng tôi cùng xin nghỉ phép đưa các con đi du lịch. Cứ có chút thời gian là cả nhà lại lang thang hết công viên, sang vườn thú, bảo tàng, hiệu sách… Chúng tôi muốn các con quên đi những hình ảnh kinh tởm kia. Chính vợ chồng tôi đã đầu độc con mình, làm cho trí óc non nớt của con bị vấy bẩn. Tôi bị ám ảnh đến nổi không dám xem ti vi nữa. Ân hận, hoang mang làm tôi suy sụp một cách rất thảm hại.

Vợ chồng tôi cuống quýt gọi ông bà ra hỗ trợ để trông nom các con. Tôi cũng không dám mở miệng trình bầy lý do với cả bố mẹ mình. Từ hôm đó tôi luôn sống trong nơm nớp, lo sợ. Liệu các con tôi có quên đi những chuyện đấy không? Có nên giải thích cho con không? Mà nói như thế nào? Nói làm sao thì con tôi mới hiểu được? Liệu chúng có tò mò mà làm thử không? Một đứa mới lên 2, đứa mới lên 5 thôi mà! Những câu hỏi đó cứ xoắn lấy tâm trí tôi, dày vò tâm can tôi. Tôi hoang mang, mắt ăn mất ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn