Tình cũ hiếm hoi nhắc đến Hồ Ngọc Hà, tiết lộ lý do không mời nữ ca sĩ biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Đức Trí đã nhắc Hà Hồ trước công chúng, sự văn minh của cả hai được nhiều người khen ngợi.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt liveconcert, nhạc sĩ Đức Trí đã không ngại nhắc đến ''tình cũ'' Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, có nhiều thắc mắc cho rằng: Tại sao anh không mời Hà Hồ?", nam nhạc sĩ thẳng thắn chia sẻ: ''Lần trước tôi có gặp Hồ Ngọc Hà nói để diễn cùng với tôi nhưng tôi phải gọi lại nói với cô ấy là lần này sẽ thôi để mời Mỹ Tâm. Vì chắc quý vị sẽ biết không dễ mà mời cô gái ấy trong các show diễn của người khác. Nhưng chúng tôi "nợ nần" với nhau nhiều mà, tôi giúp cô ấy nhiều và giờ cô ấy làm lại thôi".

haho1

Nhạc sĩ Đức Trí được biết đến là người tạo hit cho nhiều ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương… Anh từng hẹn hò Hà Hồ. Nam nhạc sĩ cũng chính là người sáng tác bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà - ca khúc Đêm nghe tiếng mưa.

Sau khoảng 3 năm yêu đương, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của không ít người.

Thời điểm mới chia tay, nữ ca sĩ khẳng định việc tan vỡ không phải vì hết yêu, ngoại tình hay không hợp nhau mà cô không thích cách yêu của Đức Trí. Tuy nhiên, họ vẫn giữ mối quan hệ văn minh, tốt đẹp, thoải mái kết hợp trong những dự án âm nhạc.

haho2

"Anh Trí là người luôn đứng sau hỗ trợ Hà. Có lần trong một buổi tối trên đường đi diễn về, bất chợt anh Trí nghĩ ra được một giai điệu. Anh bắt Hà phải cầm máy còn anh chở Hà. Mà mọi người biết rồi, Hà thì "to cao đẹp trai" ngồi phía sau, rồi quần áo "lồng lộn", cầm điện thoại, với ra phía trước để anh ấy thu một giai điệu bài hát", Hà Hồ từng chia sẻ. Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Nếu không có sự dìu dắt của nhạc sĩ Đức Trí thì sẽ không có ca sĩ Hồ Ngọc Hà". 

Khi hết duyên với Hồ Ngọc Hà, Đức Trí âm thầm tìm hiểu nữ Việt kiều tên Ngọc Anh. Năm 2010, anh tổ chức đám cưới hoàng tráng với bà xã kém 11 tuổi tại TP.HCM.  Sau khi có tổ ấm riêng, anh chọn cho mình cuộc sống kín tiếng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link