Vì sao mẹ Cường Đô la "quay xe" yêu thương Hồ Ngọc Hà nhưng vẫn không trao cho danh phận?

( PHUNUTODAY ) - Dù chấp nhận Hồ Ngọc Hà là con dâu hợp pháp, hòa hợp mối quan hệ nhưng cô vẫn không có được đám cưới?

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng là cặp đôi đẹp, chính vì vậy, hai người luôn bị soi xét "đến với nhau vì tiền", "yêu nhau vì gia thế". Trước những thái độ dò xét đó, thì cả hai vẫn giữ thái độ im lặng, thay vào đó, họ liên tục chứng minh bằng hành động rằng họ vì yêu mà đến. Cuối cùng, cả hai cũng đã vượt qua nhiều định kiến và những đồn đoán sai lệch để hưởng hôn nhân viên mãn bên nhau và cùng chào đón bé Subeo ra đời.

Empty

Tưởng chừng Hồ Ngọc Hà sẽ có cái kết viên mãn bên Cường Đô la, thế nhưng không, có lẽ mọi chuyện lại chẳng dễ dàng như thế. "Nữ hoàng giải trí" chẳng có được một đám cưới để công nhận danh phận. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ phần lớn là do sự phản đối của bà Như Loan - mẹ Cường Đô la. Bởi có thời điểm, mối quan hệ giữa Hà Hồ và bà Như Loan được cho là ở tình trạng "đóng băng".

Thế nhưng, ít ai biết, bà Như Loan đã có pha "quay xe" đầy bất ngờ. Cụ thể, bà Như Loan đã đến xem và cổ vũ con dâu trong chương trình The Voice. Hồ Ngọc Hà đã nhận bó hoa và cái ôm thắm thiết từ mẹ chồng. Để có được những thứ này, phải nói Hồ Ngọc Hà đã rất nỗ lực và kiên trì phấn đấu trở thành một cô con dâu ngoan. Có lẽ bà Như Loan đã rất cảm động về điều đó.

Không những thế, Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm bởi luôn sát cánh bên Cường Đô la khi nam doanh nhân gặp khó khăn về kinh tế. Còn nhớ, hồi năm 2012, công ty của mẹ con Cường Đô La đã mất 1.200 tỷ đồng và kinh tế trở nên khó khăn tột đồ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn ở đó, bền vững bên chồng, cùng chung lưng đấu cật cùng gia đình chồng. Có thời điểm, Hồ Ngọc Hà từng nói rằng: "Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được!".

Empty

Hay khi đề cập đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, Hà Hồ khéo léo chia sẻ: "Tôi nghĩ không cần phải báo cáo với mọi người những biểu hiện trong gia đình tôi. Nhưng tôi dám dùng uy tín của mình để khẳng định mọi chuyện không hề giống như những gì mọi người đang suy đoán".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để người ta thấy, Hồ Ngọc Hà được lòng mẹ chồng và Cường Đô la thế nào. Có lẽ điều khiến bà Như Loan hài lòng nhất chính là việc bé Subeo càng lớn càng giống hệt Cường Đô la. Đó quả là một niềm vui với bất kỳ người bà nội nào.

"Chinh phục" mẹ chồng thành công nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không có được một đám cưới trên danh nghĩa. Điều này đã được nữ ca sĩ lý giải. Sau khi đăng tải một bức ảnh bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đó, có một cư dân mạng bình luận: "Tại sao lấy ai cũng không cưới thế em?”. Câu hỏi nhắm thẳng vào chuyện Hà Hồ trước đây dù về sống chung cùng Cường Đô La, có Subeo vẫn không tổ chức đám cưới. Hiện tại đã sinh song thai, hạnh phúc bên Kim Lý nhưng nữ ca sĩ cũng chưa bước lên lễ đường.

Bản thân Hồ Ngọc Hà dù khó chịu nhưng vẫn thản nhiên đón nhận câu hỏi từ phía cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ thẳng thừng đáp trả: “Em không thích chị”. Rõ ràng Hồ Ngọc Hà khó có thể thoải mái trước câu hỏi kém tinh tế này. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn là bạn, là tri kỷ của nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link