Bạn gái hơn tuổi đáp trả cực gắt khi Huỳnh Anh bị mỉa mai toàn vướng scandal ý thức kém

( PHUNUTODAY ) - Cô đã chia sẻ về việc chồng mình thường xuyên được khán giả so sánh với nhiều diễn viên nổi tiếng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương cũng đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, nữ MC VTV viết: "Nói thật với mọi người, em thuộc tuýp chung thuỷ, yêu ai là yêu 1 người, yêu hết lòng, không ngó nghiêng xung quanh. Lâu lâu có người gặp em lại bị bảo: "Ôi người yêu em như Tạ Đình Phong", lúc lại bảo như Kim Bum, lúc thì Lee Min Hoo, lúc thì Ngô Kinh. Em chẳng biết đường nào mà lần. Chưa kể, lại thế nào thành chị dâu của Phương Nhi là làm sao nhỉ? Nào, các bác phát biểu rõ ràng 1 lần đi xem là giống ai nhất để em còn biết".

Dưới phần bình luận, khi có một khán giả để lại lời nhận xét gay gắt về Huỳnh Anh: "Em thấy người yêu chị không thể giống mấy anh diễn viên kia được. Mấy anh kia người ta nổi tiếng vì người ta kính nghiệp, chăm chỉ trau dồi. Còn người yêu chị làm diễn viên mà toàn đến muộn dính phốt ý thức, làm ảnh hưởng bao nhiêu người". Ngay sau đó, Bạch Lan Phương đã không ngại đáp trả để bảo vệ bạn trai mình: "Hãy tập trung vào hiện tại, và hướng đến tương lai, hay những điều tích cực em nhé. Em đừng sống trong quá khứ nữa. Chị chúc em bình an và sống trong chánh niệm".

huynhanh

Thời gian qua, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh gây chú ý bởi chuyện tình lệch tuổi nhưng hết sức ngọt ngào. Khi công khai chuyện tình yêu, cặp đôi gặp không ít lời bàn tán từ dư luận. Kể từ khi chính thức xác nhận hẹn hò cả hai thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội. Có những bình luận chê rằng Bạch Lan Phương già hơn Huỳnh Anh. Thậm chí, có người còn cho rằng cô bỏ bùa nam diễn viên điển trai.

Trước đó, khi bị mỉa mai chuyện đăng ký kết hôn với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương đã thẳng thắn đáp trả: "Thương bạn". Sau đó, Bạch Lan Phương cũng không ngần ngại nói thêm: "Khi nào em đủ trưởng thành, em sẽ hiểu nhé. Chị không tranh luận thêm. Nghỉ lễ vui vẻ đi em". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link