"Tình cũ" Ngô Thanh Vân gây sốc với ngoại hình già nua, hốc hác ở tuổi 46

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn mới đây trên trang cá nhân lại tiếp tục khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Nhắc đến Johnny Trí Nguyễn, khán giả nhớ ngay đến hình tượng một nam diễn viên điển trai với cơ thể cường tráng với loạt tác phẩm như Tèo em, Fan cuồng hay Vú em tập sự,... Dù vậy sau một thời gian vắng bóng, nam diễn viên gây bất ngờ khi xuống sắc trầm trọng, mất phong độ, già nua trước tuổi. Ở tuổi 46, anh gầy sọm, má hóp hốc hác, nuôi bộ râu quai nón rậm rạp và nhiều nếp nhăn trên gương mặt. Theo đó, những hình ảnh này được đăng tải mới đây cùng ê-kíp ngồi bàn việc trong dự án phim lần này.

Empty
Empty

Khi chụp ảnh cùng ê-kíp sản xuất phim thì nhan sắc của Johnny Trí Nguyễn lại được cộng đồng mạng chú ý hơn.

Trước kia, khi có những tranh cãi về ngoại hình, Johnny Trí Nguyễn cũng lên tiếng: “Tôi thấy nhiều người quá quan trọng chuyện mập, gầy. Nếu muốn mập thì tôi chỉ cần ăn nhiều trong mấy ngày là sẽ mập lên thôi, có gì khó đâu. Bề ngoài thôi mà. Tôi thấy mình đang mập mà. Vì mọi người nhìn khuôn mặt bị râu ria che hết nên nghĩ tôi gầy thôi”.

Không chỉ là một nam diễn viên đình đám, anh còn được biết đến khi từng dính tin đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân. Cả hai từng hợp tác với nhau trong Dòng máu anh hùng. Sau đó một năm, cả hai bắt đầu vướng tin đồn yêu đương. Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn thường xuyên xuất hiện bên nhau mọi sự kiện, mọi liên hoan phim trong nước và quốc tế. Cũng thời điểm sau khi Dòng máu anh hùng ra mắt, vợ của Trí Nguyễn cũng lên tiếng nói về sự rạn nứt hôn nhân do có người thứ ba. Sau ồn ào này cả hai không còn xuất hiện bên nhau và cũng không nhắc đến nhau.

johhny-tri-nguyen 2

Khi được đặt câu hỏi mối tình sâu đậm 5 năm có phải là Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Trong cuộc sống của tôi có rất nhiều mối tình nhưng tôi không muốn nói cụ thể về ai, bởi vì tôi không muốn cuốn sách của mình chĩa mũi dùi vào ai cả". 

"Tôi mong mọi người sẽ thoáng hơn khi đón nhận những câu chuyện trong quyển sách này. Đến bây giờ, tôi luôn sẵn sàng khi tình yêu tới và cũng không chạnh lòng, luyến tiếc khi tình yêu rời bỏ mình vì tình yêu phải được xảy ra một cách tự nhiên", Ngô Thanh Vân nói thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link